หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอบบิลของทรูคืออะไร ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เราซื้อโทรศัพท์เครื่องติดโปรมาใช้ได้ 1สัปดาห์และย้ายค่ายจากAisมาเป็นทรูรายเดือน 699เริ่มใช้วันที่4/11/64 รอบตัดบิล12/11/64 แล้วเรามีวงเงินการใช้งาน1400 วงเงินคงเหลือ1197 คือเรายังไม่เข้าใจว่าทรูตัดบิลยังไงแล้วเวลาเราจะชำระค่าบริการต้องชำระวันที่เท่าไหร่แล้วชำระวันไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินชั่วคราวShopee
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ วงเงินชั่วคราว Shopee Seasy Cash ค่ะ คือ เราได้วงเงินชั่วคราวของ Seasy Cash ของ Shopee มาประมาณวันที่ 6 ธันวา พอได้แล้วเราก็กดออกมาใช้ พอถึงเวลาจ่ายบิลเราก็จ่ายปกติไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3599335
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
แล้วระงับการใช้งานบอกค้างชำระ แต่ยังไม่ทันมีบิลให้ชำระอะไรเลย รายเดือน 699 บาท วงเงิน 400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4572700
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
อยากสอบถามเกี่ยวกับทรูค่ะ
คือมียอดค้างเดือน ต.ค และเดือน พ.ย 2 เดือนค่ะ แล้วทางทรูบอกว่าถูกระงับสัณญาณชั่วคราวค่ะ เล่นอะไรไม่ได้เลย แต่เอะ บิลทรูเดือนธ.ค มา 304 บาท คือ งง มากค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดเน็ต เล่นแต่WiFi ที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 8575592
อยากติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามหน่อยคะ พอดีค้างค่าชำระรายเดือนทรูมา3เดือน ตั้งแต่ปีที่แล้วตัดสัญญาณมานานหลายเดือนพอสมควรแล้วค่ะ จำไม่ได้ ว่าเดือนอะไรบ้างวันที่เท่าไรบ้าง แต่อยากทราบค่ะพอดีกดไปในแอปทรูมันนี่ค้นหา
สมาชิกหมายเลข 8568581
วงเงินทรู ชำระแล้วเงินไปไหน?
คือเรางงอะค่ะ ถ้าเราจ่ายวงเงินนี้เราจะได้อะไรคะ คือเราจ่ายบิลค่าเน็ตไปแล้ว ยอดวงเงินคือเราต้องไปจ่ายเท่าจำนวนยอดวงเงินที่ทรูให้ใช่ไหม แล้วเงินที่จ่ายก็คือเพื่อต่อยอดวงเงินมันจะเหมือนการเสี
สมาชิกหมายเลข 6548241
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว สัญญาณไม่เปิดให้สักที
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
แพ็กเกจทรู 5G Together Device 699, Voice 300min, Net 60GB
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรของทรู วันแรกที่ซื้อมาSMS แจ้งมาว่า วงเงินเริ่มต้นของคุณคือ 800.0 บ. สำหรับรอบบิลแรก และบริษัทจะมีการปรับเพิ่มเพื่อความเหมาะสมหลังชำระรอบบิลแรกแล้ว วันนี้SMS แจ้งมาว่า รอบบิลค้างของเ
สมาชิกหมายเลข 6643220
วงเงินทรูรายเดือน
แพ็ค 399 ค่ะ มีวงเงิน 600 แต่มี SMS มาแจ้งว่าใช้วงเงินไปแล้ว 595 ให้ไปชำระค่าบริการ งงค่ะ ต้องชำระอะไร ยังไม่ถึงรอบบิลเลย ลองไปเช็คในแอปทรูไอเซอร์วิสแล้วก็ไม่มียอดค้างอะไร แล้วต้องไปชำระอะไรเพิ่ม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5768105
การชำระบิล
เมื่อวานแฟนไปชำระบิลทรูที่เซเว่น ไม่มีใบเสร็จ และไม่มีSMSแจ้ง แปลว่าชำระสำเร็จไหมคะ เพราะพนักงานเซเว่นรับเงิน และทอนเงินให้เราแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4112759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอบบิลของทรูคืออะไร ?