Dtac จะขโมยเบอร์ลูกค้าที่ใช้รายเดือน True แบบนี้ไม่ได้

เบอร์นี้เป็นชื่อเราและจดทะเบียนรายเดือนกับทรูมูฟเอช และให้พี่สาวใช้ที่ฉะเชิงเทรา และเมื่อเย็นพี่ส่งข้อความมาให้
‘’หมายเลข 6663xxxxx9 ได้รับการอนุมัติย้ายเครือข่ายมาใช้ดีแทคเรียบร้อยแล้ว กรุณาเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคในวันที่ 11/11/21’’ 

ก็เลยให้พี่เช็คข้อความในเครื่องว่ามีการกดรหัสขอย้ายค่ายไหม สรุปไม่มี มีแต่ข้อความขอบคุณที่ย้ายมาดีแทค และข้อความว่าจะย้ายผ่านวันที่ 11/11/21 เลยโทรหาทรูให้ระงับการย้ายค่าย
และโทรหาดีแทค เพื่อหลอกสอบถามสถานะการย้ายค่าย สรุปว่ามีการคีย์ข้อมูลขอย้ายค่ายจริงแต่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ให้ข้อมูล ว่าสาขาไหน จังหวัดไหน หรือภาคไหน พนักงานไม่ให้ความช่วยอะไรเลย งงมาก
คำถามคือ
ย้ายค่ายต้องใช้ pincode 8 หลัก เอาข้อมูลไปได้อย่างไร เพราะมือถือพี่สาวใข้งานตลอดเวลา
การคีย์ข้อมูลย้ายค่าย ต้องใช้บัตรประชาชน เอาข้อมูลมาจากไหน?

เคสนี้ต้องได้รับความกระจ่าง นะครับดีแทคแบบนี้ไม่โอเคเลย ถ้าเบอร์หลุดไปอยู่ดีแทคในวันที่11/11/21 แล้วยังไงต่อพนักงานที่ทำเคสนี้ต้องออกมารับผิดชอบ!!!

ดีแทคแนบอีเมล์มาเลยนะครับ เดี๋ยวส่งภาพที่แคปหน้าจอมาให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่