ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทาง Honda ด้วยนะครับที่ให้เกียรติกับพวกเราให้ได้มาขับขี่ New CB500X ใหม่เอี่ยม
“เดิมๆจากโรงงาน” กับเส้นทางที่ครบครันตามที่เค้าถูกออกแบบมาให้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนทางหลัก
รวมไปถึงเส้นทางในแบบ Off-Road ที่ต้องบอกว่า CB500X คันนี้ตอบสนองได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
รถในพิกัด 500 ของ Honda นั้นเริ่มต้นขึ้นมาก็ในช่วงปี 2013 ที่ใช้ model เดียวขายทั่วโลก
(ยกเว้นในตลาดญี่ปุ่น ที่มีพิกัดเล็กลงตามพิกัดของใบขับขี่) ซึ่งก็ต้องบอกว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดี
ด้วยชื่อชั้น การขับขี่ที่เป็นมิตร และการบำรุงรักษาที่ไม่มีอะไรซับซ้อน ตรงไปตรงมาเนี่ยแหล่ะครับ
ซึ่งการปรับปรุงของ CB500X ในครั้งนี้นั้นต้องบอกว่าทำให้หลายๆคน ถึงกับอุทานเพราะราคาที่แทบไม่เปลี่ยนไป
แต่เพิ่มเติมด้วยของที่หลายๆคนเรียกร้อง กับรถที่ต้องบอกว่า “นี่คือจุดเริ่มต้น ของการออกไปเดินทางแบบ
Adventure Touring” บนสภาพถนนที่หลากหลาย คาดเดาไม่ได้ ที่ “คุ้มค่ากับค่าตัว” ซะจริงๆ
ถ้ากระทู้นี้พอมีประโยชน์ จิ้ม "+" เบาๆ ตรงด้านล่างซ้าย นับเป็นกำลังใจได้อย่างดีเลยหล่ะครับ
[SR] [Preview] CB500X อัพเกรดช่วงล่าง เบรค การควบคุมขึ้นอีกขั้น ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ได้อย่างลงตัว
“เดิมๆจากโรงงาน” กับเส้นทางที่ครบครันตามที่เค้าถูกออกแบบมาให้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนทางหลัก
รวมไปถึงเส้นทางในแบบ Off-Road ที่ต้องบอกว่า CB500X คันนี้ตอบสนองได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
รถในพิกัด 500 ของ Honda นั้นเริ่มต้นขึ้นมาก็ในช่วงปี 2013 ที่ใช้ model เดียวขายทั่วโลก
(ยกเว้นในตลาดญี่ปุ่น ที่มีพิกัดเล็กลงตามพิกัดของใบขับขี่) ซึ่งก็ต้องบอกว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดี
ด้วยชื่อชั้น การขับขี่ที่เป็นมิตร และการบำรุงรักษาที่ไม่มีอะไรซับซ้อน ตรงไปตรงมาเนี่ยแหล่ะครับ
ซึ่งการปรับปรุงของ CB500X ในครั้งนี้นั้นต้องบอกว่าทำให้หลายๆคน ถึงกับอุทานเพราะราคาที่แทบไม่เปลี่ยนไป
แต่เพิ่มเติมด้วยของที่หลายๆคนเรียกร้อง กับรถที่ต้องบอกว่า “นี่คือจุดเริ่มต้น ของการออกไปเดินทางแบบ
Adventure Touring” บนสภาพถนนที่หลากหลาย คาดเดาไม่ได้ ที่ “คุ้มค่ากับค่าตัว” ซะจริงๆ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้