ผมซื้อของจากเกมๆนึง มันขึ้นผิดพลาดในการสั่งซื้อหลายรอบจนผมท้อและลองไปเช็คเงินในบัญชีตัวเองดู กลับพบว่าเงินในบัญชีถูกหัก ผมเลยลองกลับเข้าไปในเกมเผื่อว่าจะได้ของ แต่ผมก็ไม่พบของที่ผมซื้อไป ผมจึงหาทางติดต่อซัพพอร์ตของเกมเพื่อจะขอของที่ผมจ่ายไป ทางเกมบอกให้ผมไปแคปหน้า ประวัติการสั่งซื้อของ Apple ผมทำตาม แต่ผมไม่พบของที่ผมซื้อไว้ ผมเลยเข้าไปเช็คในไลน์ธนาคารพบว่าเงินถูกหักไปจริงและเมื่อกดในบิลจากไลน์ธนาคาร ก็ไม่พบของที่ผมได้จ่ายไป เมื่อลองหาทางแก้ Apple บอกว่า "ดูว่าสมาชิกในครอบครัวซื้อสินค้าหรือไม่" ข้อนี้เป็นไปไม่ได้เพราะผมยังไม่ได้เชื่อมครอบครัวเลย และอีกวิธี "ตรวจสอบว่าคุณซื้อสินค้าด้วย Apple ID อื่นหรือไม่" อันนี้ก็แน่นอน คล้ายกับอันที่แล้วผมไม่มีไอดีอื่นเลยและไม่เคยให้คนรู้จักมาเปลี่ยนไอดีเป็นของตัวเองบนเครื่องผม ทำให้ตอนนี้ผมคิดว่าคงต้องคุยกับธนาคารละ แต่ผมควรจะคุยยังไงดีครับเพราะเงินถูกหักจริงแตไม่มีประวัติการซื้อขายอะไรเลยเหมือนเอาเงินไปทิ้งยังไงอย่างงั้น และถ้าเกิดว่าเงินของผมถูกส่งให้ apple ด้วยความผิดพลาดไม่ขึ้นประวัติอะไรเลย ถ้างั้น apple ก็ได้ประโยชน์แบบงงๆ และธนาคารจะยอมรับกับความผิดพลาดนี้มั้ยครับเพราะเขาเสียผมประโยชน์แบบงงๆ เหมือนกัน แต่ผมอาจจะคิดมากไปเองถ้ายังไม่คุยกับธนาคารจะเริ่มจากตรงไหนก่อนดีครับเพื่อจะได้เงินคืนหรือถ้าคุยกับธนาคารจะคุยยังไงประมาณไหนดีครับ ปล.ธนาคารที่ผมใช้(ตอนนี้)คือ SCB ไทยพาณิชย์ ครับ
ผมซื้อของในเกมแต่ไม่ได้ของ แถมประวัติการซื้อก็ไม่ขึ้นด้วย (Apple)