LINE MAN ไม่สนใจลูกค้า

ตอนนี้เจอปัญหาเกี่ยวกับการสั่งอาหารผ่าน LINE MAN โดยปกติแล้วจะหักผ่านบัตร แต่ออเดอร์ถูกยกเลิกมาแล้ว 4 ครั้ง ไม่เคยได้เงินคืนเลยสักครั้ง ติดต่อไปทางผู้ดูแลก็บอกจะประสานงานให้ หรือไม่ก็ให้ติดต่อทางธนาคารเอง จริงๆ มันก็ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าที่จะต้องมาตามมาดำเนินการเอง !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่