สัญญาณเนตทรูมีปัญหา ต้องแจ้งทางไหนให้ทราบว่ามีปัญหาจริงๆ

กระทู้คำถาม
อินเตอร์เนตมีปัญหาความเร็วต่ำลงจนบางครั้งใช้ไม่ได้  ก่อนจะมีปัญหาในพื้นที่เกิดไฟดับยาวราวแปดชั่วโมง   กรณีแบบนี้เคยเกิดแล้วตอนต้นปีก็ต้องแจ้งเป็นอาทิตย์ถึงจะยอมแก้ไข 
คราวนี้แจ้งมาเรื่อยๆราวๆ 1 อาทิตย์แล้ว  ส่วนตัวทดสอบด้วยการนำหมายเลขดังกล่าวไปทดสอบห่างจากจุดเดิมราวสิบกว่ากิโลหมายเลขดังกล่าวก็สามารถใช้งานได้ปกติ แต่แจ้งไปทีไร จนท.ก็บอกว่าสัญญาณไม่มีการแจ้งเสียในพื้นที่อยู่ดี 
ตอน จนท.โทรมาก็แจ้งว่าช่วยบอกคนในพื้นที่ๆมีปัญหาให้ช่วยกันแจ้งเข้ามาจะได้มีการแก้ปัญหา  
แจ้งทางแอปทรูเซอร์วิส  แจ้งทางเพจทรูมูฟเอช  มีทางไหนอีกบ้างที่จะทำให้ปัญหาถูกแก้ไขได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่