แชร์ประสบการณ์ ศูนย์ asus พระราม 9

โน้ตบุ๊คซื้อมาตอน 26/1/63 ถึงตอนนี้ก็ 1 ปี 10 เดือนเกือบจะหมดประกันซะแล้ว โน้ตบุ๊ค มีอาการ  ชาร์จไม่เข้าเปิดไม่ติดไฟสถานะไม่แสดง รุ่น X509F ตั้งแต่วันที่ 26/10/64 เลยนำไปเข้าศูนย์วันที่ 27/10/64 ไปถึงห้างเปิดพอดีคนไม่เยอะมากรอแค่คิวเดียว เจ้าหน้าบริการดี ส่งเคลมโน้ตบุ๊คไป เจ้าหน้าที่ให้รอ 5-7 วันไม่รวมวันหยุด เปิดใน myasus ก็ขึ้นรับเครื่องเรียบร้อยเลยกลับบ้าน

ตอนเย็นลองเปิดดู ก็ขึ้นรออะไหล่แล้ว

วันที่ 28/10/64 ก็ลองเข้ามาเช็คขึ้นว่า วันที่เสร็จโดยประมาณ 3/11/64 แล้ว

29/10/64 ก็ยังขึ้นเหมือนเดิม
30/10/64 เหมือนเดิม
31/10/64 เหมือนเดิม
1/11/64   เหมือนเดิม
2/11/64   เหมือนเดิม
3/11/64   ขึ้นการซ่อมเสร็จเรียบร้อยมี sms เด้งมาถือว่าตรงเวลาคาดการณ์อยู่



เลยเดินมางไปรับวันที่ 5/11/64 ก่อนหน้านี้ติดเรียนเลยไปไม่ได้

5/11/64 มารับรอคิวไม่นานมากเจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยน เมนบอร์ด ใหม่ให้เราก็เช็คเครื่อง จอ เสียง กล้อง คีย์บอร์ด เรียบร้อยดี เซ็นรับ กลับบ้าน เป็นไปได้อย่าพังอีกเลย5555


*บางทีการรอการซ่อมขึ้นอยู่ว่า ทางศูนย์มีอะไหล่หรือเปล่า แต่ละคนอาจจะเวลาไม่เท่ากันนะครับ เคสผมโชคดีที่มีของ แต่โชคร้ายที่เครื่องเสีย 😢
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่