ตามหัวข้อเลยครับ ผมไปจอง ipad gen9 ที่สาขาเลย ไม่ได้จองผ่านออนไลน์ จ่ายเงินเต็มจำนวน ตอนนั้นทาง พนง.บอกจะได้ของ
ประมาณ 15 วัน ไปจองเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 64 วันนี้ 4 พ.ย. 64 เท่ากับ 18 วันแล้ว แต่รอของ เข้าใจอยู่แล้ว อาจเกิดปัญหา บลาๆๆ ทำให้ได้ของช้า
แต่ที่สำคัญคือ โทรไปที่สาขาไม่เคยรับสายแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยได้อัพเดทอะไรเลย เดินทางไปที่สาขาเองเลย ก็ได้คำตอบแค่
"ของมาแล้ว พนง. จะติดต่อไปเอง" ซึ่งมันล่วงเวลาที่นัดไว้แล้ว ควรมีคำตอบที่ดีกว่านี้ไหม ? เกิดปัญหาอะไรยังไงตรงไหน แจ้งลูกค้า จะได้เข้าใจ
อยากถามเพื่อนๆใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง สามารถติดต่อไปทางอื่นอีกได้ไหมครับ .
สั่งจอง Ipad gen 9 ที่ Studio7 สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ยังไม่ได้ของเลยครับ
ประมาณ 15 วัน ไปจองเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 64 วันนี้ 4 พ.ย. 64 เท่ากับ 18 วันแล้ว แต่รอของ เข้าใจอยู่แล้ว อาจเกิดปัญหา บลาๆๆ ทำให้ได้ของช้า
แต่ที่สำคัญคือ โทรไปที่สาขาไม่เคยรับสายแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยได้อัพเดทอะไรเลย เดินทางไปที่สาขาเองเลย ก็ได้คำตอบแค่
"ของมาแล้ว พนง. จะติดต่อไปเอง" ซึ่งมันล่วงเวลาที่นัดไว้แล้ว ควรมีคำตอบที่ดีกว่านี้ไหม ? เกิดปัญหาอะไรยังไงตรงไหน แจ้งลูกค้า จะได้เข้าใจ
อยากถามเพื่อนๆใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง สามารถติดต่อไปทางอื่นอีกได้ไหมครับ .