มีใครเคยเจอการให้บริการของพนักงานธนาคารกรุงไทยสาขาเดอะมอลล์บางแคบ้างมั้ยคะ (เจอมากับตัวแล้วแย่มาก)

เราได้ไปใช้บริการเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ5โมงเกือบ6โมงได้ ได้ทำรายการเปิดบัญชีธนาคารใหม่ แต่รู้สึกผิดหวังมาก พนักงานที่ให้บริการช่องที่7 พูดจาไม่มีหางเสียงเลยพูดห้วนๆ หน้าตาแบบไม่รับแขกเลย ทำตึงตังอีก กลับกลายเป็นว่าเราเองก็พูดดีด้วยนะ เรียกพี่นู้นนี่นั้น  อยากฝากให้อบรมด้านนี้เพิ่มหน่อยนะคะ ขึ้นชื่อว่าให้บริการแล้ว ควรทำให้ดีกว่านี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่