ขอร้องเรียน กสิกร ห่วยแตกมาก!!

เนื่องจากเมื่อกลางเดือนที่แล้ว ได้มีเงินเข้าจากต่างประเทศแต่โอนเข้าบัญชี Dormantซึ่งทางเราเข้าไปที่กสิกร สาขาบ้านสวน แจ้งให้ยืนยันตัวตนใหม่ ถ่ายรูป เพื่อที่จะให้บัญชี active ให้บัญชีเดินปกติ แต่ผ่านไปครึ่งเดือน บัญชียังไม่ปกติ ถอนเงินออกมาใช้ไม่ได้ ล่าสุด เมือวันที่31/10/64 ได้เดินทางไปขอปิดบัญชีเพื่อให้โอนเงินบัญชีDormantเข้าไปยังบัญชีที่Active ทางเจ้าหน้าที่สาขาเซนทรัลชลบุรี บอกเงินจะเข้าภายใน1ชม. แต่รอมา2วัน เงินไม่เข้าค่าาา...ไม่ทราบทพอะไรกันอยู่ เมื่อวานเดินทางไปยังสาขาเซนทรัลชลบุรี บอกว่าเงินจะเข้าภายใน8โมงเช้าวันนี้ ให้คุณพี่รอดู ถ้าเงินไม่เข้าให้เดินทางมาที่สาขาอีก เพื่อ!!!! คือเราต้องดิ้นรนเข้าไปที่สาขา เพราะการทำงานที่ห่วยๆของคุณอีกงั้นหรอ ถ้ากสิกรตู้ไม่หาง่าย จะมีใครเค้าใช้ ทำงานห่วยๆแบบนี้ จะปิดบัญชีให้หมด แล้วจะบอกเพื่อนรอบข้างคนรู้จักว่าคุณมันห่วยแตกอย่างนี้ วันนี้นะคะถ้า8แปดโมงเงินไม่เข้าบัญชี คุณมีเรื่องแน่ จะไม่ทนอีกต่อไป เดินทางไปเดินทางมาคุณคิดว่าสนุกหรอ ไปถึงสาขาก็ต้องรอคิว ลดความห่วยลงหน่อยคุณ เอือมระอา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่