คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทีทีบี สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4314403
ธนาคารขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบดังนี้
- หากต้องการยกเลิกบริการ ttb touch หรือ ttb internet banking ให้เจ้าของบัญชีติดต่อ ttb contact center 1428 หรือ 02-241-1428 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแจ้งความประสงค์ยกเลิกบริการ (จะไม่สามารถทำเองได้)
- กรณีที่ลบบัญชีออกจากบนบริการ ttb touch หรือ ttb internet banking ด้วยตนเอง จะไม่ใช่การยกเลิกบริการ เป็นเพียงในส่วนของข้อมูลบัญชีนั้นๆจะลบออกจากบริการดังกล่าวทำให้ไม่พบข้อมูลบัญชีและยอดเงินของบัญชีเท่านั้น (เมื่อไหร่ที่เพิ่มบัญชีเข้ามาใหม่ข้อมูลก็จะแสดงตามเดิม)
#ช่วงนี้ระวังสุขภาพ อย่าลืมใส่หน้ากาก และล้างมือบ่อยๆ ครับ
ธนาคารขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบดังนี้
- หากต้องการยกเลิกบริการ ttb touch หรือ ttb internet banking ให้เจ้าของบัญชีติดต่อ ttb contact center 1428 หรือ 02-241-1428 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแจ้งความประสงค์ยกเลิกบริการ (จะไม่สามารถทำเองได้)
- กรณีที่ลบบัญชีออกจากบนบริการ ttb touch หรือ ttb internet banking ด้วยตนเอง จะไม่ใช่การยกเลิกบริการ เป็นเพียงในส่วนของข้อมูลบัญชีนั้นๆจะลบออกจากบริการดังกล่าวทำให้ไม่พบข้อมูลบัญชีและยอดเงินของบัญชีเท่านั้น (เมื่อไหร่ที่เพิ่มบัญชีเข้ามาใหม่ข้อมูลก็จะแสดงตามเดิม)
#ช่วงนี้ระวังสุขภาพ อย่าลืมใส่หน้ากาก และล้างมือบ่อยๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
คำว่าลบบัญชีใน Internet Banking ttb หมายความว่าอะไร?
แบบปิดบัญชีไม่ให้เชื่อมกับแอพ(ยกเลิกไม่ใช้แอพ) แล้วอยากใช้งานบัญชีได้แค่ผ่านบัตรเดบิตหน้าตู้กับหน้าเคาท์เตอร์ธนาคารเท่านั้นค่ะ เลยตัดสินใจปิด
ก็เลยกดลบบัญชีในแอพ ttb ปรากฎว่าพอลบเสร็จ จำนวนเงินที่เคยโชว์หน้าแอพหายไปหมดเลยค่ะ เหลือ0บาท
เลยกดลบแอพ แล้วลองโหลดใหม่ แล้วloginใหม่ กรอกเลขบัตรประชาชนกับเลขบัตรเดบิตเสร็จสรรพ ก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ ขึ้น0บาท
อันนี้หมายความว่าอะไรเหรอคะ??? คือบัญชีและเงินเรายังอยู่เหมือนเดิมมั้ยคะ หากเราไปติดต่อหน้าเคาท์เตอร์ธนาคาร??? หรือว่าปิดถาวรไปแล้วคะ??
พอขึ้น0บาทแล้วเหมือนกับว่าเงินในบัญชีเราหายไปหมดเลยอะค่ะ
กังวลมากเลยค่ะ เพราะแค่อยากจะยกเลิกแบบไม่อยากใช้แอพแล้วค่ะ แล้วจะติดต่อทำธุรกรรมกับทางหน้าเคาท์เตอร์กับกดผ่านบัตรหน้าตู้อย่างเดียว
วอนผู้รู้ช่วยทีค่ะ ฮื่อ T^T