CBR500R สี sword silver metallic (มีทั้งหมด 3 สี)
ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทาง Honda ด้วยนะครับที่ให้เกียรติกับพวกเราให้ได้มาขับขี่
All New CBR500R ใหม่เอี่ยม “เดิมๆจากโรงงาน แต่งลมยาง” กันบนสนามบุรีรัมย์แห่งนี้
ซึ่งต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกกับการขับขี่ รถในกลุ่ม 500 Series จาก Honda ของผมเลยทีเดียว
… ที่ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม CBR500R / F และ CB500X
ถึงได้เป็นรถที่ “ขายดี” และพบเห็นได้ทั่วไปบนท้องถนน
ซึ่งบอกได้เลยว่ากับราคาค่าตัวของ CBR500R แต่ทำได้ขนาดนี้ “คุ้มมาก”
รถในพิกัด 500 ของ Honda นั้นเริ่มต้นขึ้นมาก็ในช่วงปี 2013 ที่ใช้ model เดียวขายทั่วโลก
(ยกเว้นในตลาดญี่ปุ่น ที่มีพิกัดเล็กลงตามพิกัดของใบขับขี่) ซึ่งก็ต้องบอกว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดี
ด้วยชื่อชั้น การขับขี่ที่เป็นมิตร และการบำรุงรักษาที่ไม่มีอะไรซับซ้อน ตรงไปตรงมาเนี่ยแหล่ะครับ
กับการปรับปรุงขึ้นอีกขั้นของ CBR500R ในปีนี้ที่ต้องบอกว่า ดูแล้วแทบไม่เปลี่ยนอะไร
แต่ต้องบอกว่า การขับขี่นั้น ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้นเลยทีเดียว และก้าวขึ้นไปใกล้กับคำว่า
“จุดเริ่มต้นของการขับขี่ bigbike แบบ sport” ได้อย่างแท้จริงมากขึ้นอีกขั้น
หรือจะดูคลิปแบบเรียล ! “ขี่ไปคุยไป” กับ CBR500R บนสนามช้างที่นี่ได้เลย
[SR] [Preview] CBR500R บิดหมดปลอกบนสนามบุรีรัมย์ กับเบรคคู่ โช้คหน้าใหม่ อัพสเปค ราคาเดิม
All New CBR500R ใหม่เอี่ยม “เดิมๆจากโรงงาน แต่งลมยาง” กันบนสนามบุรีรัมย์แห่งนี้
ซึ่งต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกกับการขับขี่ รถในกลุ่ม 500 Series จาก Honda ของผมเลยทีเดียว
… ที่ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม CBR500R / F และ CB500X
ถึงได้เป็นรถที่ “ขายดี” และพบเห็นได้ทั่วไปบนท้องถนน
(ยกเว้นในตลาดญี่ปุ่น ที่มีพิกัดเล็กลงตามพิกัดของใบขับขี่) ซึ่งก็ต้องบอกว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดี
ด้วยชื่อชั้น การขับขี่ที่เป็นมิตร และการบำรุงรักษาที่ไม่มีอะไรซับซ้อน ตรงไปตรงมาเนี่ยแหล่ะครับ
กับการปรับปรุงขึ้นอีกขั้นของ CBR500R ในปีนี้ที่ต้องบอกว่า ดูแล้วแทบไม่เปลี่ยนอะไร
แต่ต้องบอกว่า การขับขี่นั้น ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้นเลยทีเดียว และก้าวขึ้นไปใกล้กับคำว่า
“จุดเริ่มต้นของการขับขี่ bigbike แบบ sport” ได้อย่างแท้จริงมากขึ้นอีกขั้น
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้