เซ็นต์รับสินค้า เท่ากับ หมดความรับผิดชอบจาก โฮม พี ทันที ?

กระทู้คำถาม
ติดตั้ง29/10/2564  ทีวี65" ยี่ห้อ. SN. ราคา38,xxx ยังไม่ได้ดู จอภาพมีรอยคล้ายๆร้าวในภาพ ตอนติดตั้งไม่มีปัญหา เซ็นต์รับ ตอนใกล้ๆเที่ยง เสร็จออกไปทานข้าว บ่สยโมงกลีบมาลองเปิดจะต่อสัญญาณต่างๆปรากฎจอภาพมีปัญหา เเจ้ง home p ไป แจ้งช่างติดตั้งไปในวันนั้นเลย  home p แจ้งว่าจะมีคนติดต่อกลับสรุปไม่มีครับ ต้องโทรตามเอง  ตามวันแรกช่างบอกไม่เกิน 7 วันมีประกัยเปลี่ยนเครื่องให้. (อน่าเชื่อเด็ดขาดคุณโดนหลอก)
 เพราะโทรตาม call centerของ home p แล้ว เค้าแจ้งว่าลูกค้ารับสินค้าแล้วไม่มีปัญหา เซ็นต์รับแล้ว ทางเรา บลา บลาๆๆๆ คือสรุปไม่เปลี่ยน ไม่คืน ไม่รับผิดชอบ  ไม่ส่งคนมาตรวจสอบสินค้า  วันนี้โทรตามช่างติดตั้ง ไม่รับโทรศัพท์แล้วครับ แถมยังโดนหลอกให้ติดชุดแขวนทีวีอีก1900 บาท. คือคุณ home p ครับ ทีวีนะ ไม่ใช่ mobile phone ที่ มัน จะเอามาถือเล่นเองจนหน้าจอมันแตกเอง ได้ แล้วแตกภายในภาพแบบไม่มีรอยภายนอกได้ เองแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่