เราซื้อคอนโดโครงการมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง และได้เข้ามาอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติดีไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไร จนวันนึง เราสังเกตเห็นว่ามีน้ำหยดมาจาก Compressor air เราจึงได้เรียกช่างของนิติมาดู ว่าแบบนี้ผิดปกติรึป่าว แล้วช่างก็เข้ามาดูให้แล้วแจ้งว่า น้ำมันหยดเยอะเกินไป เรียกช่างเฉพาะทางมาดูดีกว่า เราเลยแจ้งซ่อมผ่านทาง Websit ของโครงการไป เพราะว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ยังอยู่ในประกัน เราได้แจ้งซ่อมไปเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม แล้วก็ได้เลขใบซ่อมมาและรอเจ้าหน้าที่ของทางโครงการโทรติดต่อกลับมาว่าช่างจะสามารถเข้ามาได้วันไหน (ใน website เราไม่สามารถระบุวันได้ว่าจะให้ช่างเข้ามาเมื่อไรค่ะ) จนวันที่ 20 ตุลาคม ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ของทางโครงการติดต่อมา เราจึงติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์ 1739 ว่า สรุปแล้วจะมีช่างเข้ามาเมื่อไร ทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งกลับมาว่า ช่างลงนัดในใบงานว่าจะเข้าไปวันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งเราก็งง อ่าว ยังไม่เห็นมีใครติดต่อนัดหมาย จะเข้ามาได้อย่างไร เราจึงแจ้งไปว่า ให้มาวันที่ 22 ตุลาคม เพราะว่าเราสะดวกวันนั้น และรอว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาหรือไม่ จนวันที่ 22 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันที่ช่างจะต้องเข้ามาตามการนัดหมายของเรา แต่เราก้ยังไม่ได้รับโทรศัพท์ หรือได้รับการติดต่อจากบริษัทหรือช่างแต่อย่างใด จนเราเหนื่อยที่จะตาม เพราะว่า โทรไปหา Call center 2-3 รอบ ก็พูดคำเดิมว่า จะเร่งประสานงานให้ ให้ช่างติดต่อกลับไป แล้วก็เงียบหายไป จนมาวันนี้หลังจากที่เราเคลียธุระทุกอย่างเสร็จ เราก็เข้าไปเช็คใน Application ของโครงการ ว่า สถานะงานคือถึงไหนแล้ว ปรากฎว่า ในใบแจ้งสถานะงาน คือช่างกดปิดงานไปตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม และได้ทำการถ่ายภาพลงระบบว่า ได้เข้ามาแก้ไขงานให้เราแล้ว และมีปุ่ม เพื่อให้เรากด Complete งาน แต่ในความเป็นจริงเราไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากโครงการเลย เราจึงได้โทรกลับไปที่ 1739 อีกครั้งว่า สรุปแล้วงานนี้ถึงไหน แล้วปุ่มที่ให้เรากด Complete งานหมายความว่าอะไร ในเมื่อช่างยังไม่ได้เข้ามาแก้ไขงานให้กับเราเลย ทาง Call center ก้ได้ตรวจสอบ แล้วบอกกับเราว่า ช่างได้กดปิดงานแล้วจริงๆค่ะ แล้วได้ทำการเปิดสถานะงานใหม่ให้เรา เลยอยากถามว่า เพื่อนๆ เคยมีใครเจอกับเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมค่ะ เหนื่อยเหลือเกินค่ะ เคยได้ยินเรื่องการบริการมาว่า ... แต่ไม่คิดว่าจะได้เจอกับตัวแบบนี้ค่ะ
มีใครเคยเจอบริการหลังการขายคอนโดแบบนนี้บ้างไหมค่าาา