สอบถามการระงับการใช้งานชั่วคราว aisfiber

กระทู้คำถาม
สอบถามการระงับการใช้งานชั่วคราว aisfiber
สอบถามไป 1175 แล้วรอสายนานจนโอนไป ฝ่ายดูแลมือถือ AIS บอกจะให้เจ้าหน้าที่ AIS fibre โทรกลับภายใน 1 ชั่วโมงผ่านไป 1วัน มีแต่สายอันโนมัติโทรกลับมาแต่ให้รอสายคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้คุย สุดท้ายสายตัด   เลยติดต่อไปใหม่ก็เหมือนเดิมครับ  ควรปรับปรุงการบริการอย่างยิ่งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่