ตามหัวข้อเลยฮะ
ดูรายการแจ้งค่าใช้จ่ายประจำเดือน 11/2564
มีการคิดค่าบริการ สามบาท จากหมายเลข
095-376-xxxx
ซึ่งเป็นเบอร์ที่ได้รับมาจากการติดตั้ง True Fibre Internet ประมาณ สองปีที่แล้ว(เป็นเบอร์ที่ไม่มีสัญญา แต่ให้ใช้ DATA ฟรีเดือนละ 10GB)
ปกติใช้เพื่อรับ SMS การแจ้งค่าใช้จ่ายของ True Convergence และไม่เคยปรากฎมีการคิดค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใด
เนื่องจากไม่ใช่ ซิมหลึกในการใช้งาน
อยากทราบว่า
"หมายเลขตัวเองโทรเข้าหาตัวเองได้ด้วยรึฮะ
และเกิดการคิดค่าบริการ?
เอ่อ... เท่าที่ทราบใช้หมายเลขตัวเองติดต่อเข้าหมายเลขตนเอง จะได้รับสัญญาณสายไม่ว่าง ไม่ใช่รึ?
แล้วจะเกิดค่าบริการได้อย่างไร?"
รบกวนสมาชิกท่านใด เคยเจอเคสเดียวกันบ้างฮะ
หรือว่าตนเองพลาดอะไรไปตรงไหน
สามบาท ไม่เยอะ แต่ถ้าไม่เกิดการใช้งานจริง ก็ไม่ถูกต้องที่จะคิดค่าบริการนะฮะ
เบอร์ในระบบ True Move ของตนเองคิดค่าบริการ สามบาท! เกิดจากอะไร?
ดูรายการแจ้งค่าใช้จ่ายประจำเดือน 11/2564
มีการคิดค่าบริการ สามบาท จากหมายเลข
095-376-xxxx
ซึ่งเป็นเบอร์ที่ได้รับมาจากการติดตั้ง True Fibre Internet ประมาณ สองปีที่แล้ว(เป็นเบอร์ที่ไม่มีสัญญา แต่ให้ใช้ DATA ฟรีเดือนละ 10GB)
ปกติใช้เพื่อรับ SMS การแจ้งค่าใช้จ่ายของ True Convergence และไม่เคยปรากฎมีการคิดค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใด
เนื่องจากไม่ใช่ ซิมหลึกในการใช้งาน
อยากทราบว่า
"หมายเลขตัวเองโทรเข้าหาตัวเองได้ด้วยรึฮะ
และเกิดการคิดค่าบริการ?
เอ่อ... เท่าที่ทราบใช้หมายเลขตัวเองติดต่อเข้าหมายเลขตนเอง จะได้รับสัญญาณสายไม่ว่าง ไม่ใช่รึ?
แล้วจะเกิดค่าบริการได้อย่างไร?"
รบกวนสมาชิกท่านใด เคยเจอเคสเดียวกันบ้างฮะ
หรือว่าตนเองพลาดอะไรไปตรงไหน
สามบาท ไม่เยอะ แต่ถ้าไม่เกิดการใช้งานจริง ก็ไม่ถูกต้องที่จะคิดค่าบริการนะฮะ