เมื่อประมาณกลางเดือนนี้มีการเตือนในระบบ sms ให้จ่ายค่าบัตรเครดิตจำนวน 30000 บาท จากบัตรเครดิตของแบงค์กรุงเทพ ซึ่งผมจำได้ว่าบัตรใบนี้ในรอบเดือนที่แล้วผมไม่ได้ใช้และเมื่อเช็คแล้วเป็นการนำบัตรไปใช้เกี่ยวกับโฆษณาเฟซบุ๊ค จึงทำการโทรสอบถามผ่านระบบคอลเซนเตอร์แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้จึงฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ ช่วงบ่ายวันนั้นพนักงานโทรกลับมาสรุปเรื่องได้คือจะมีการอายัดบัตรและออกใบใหม่ให้ ส่วนยอดจ่ายไม่ต้องชำระ
หลังจากนั้นประมาณสี่ห้าวันอยู่ๆก็มี sms แจ้งตัดยอดบัตรเครดิตจากบัญชี ทีนี้ผมเลยทำการโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพพนักงานก็ไม่เคยว่างรับสายก็ทำการฝากเบอร์ไว้ ผมโทรแทบทุกวันฝากเบอร์ทุกวัน ผ่านมาจะอาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาเลย เลยไม่ทราบจะมีช่องทางไหนติดต่อเรื่องบัตรเครดิตกับทางแบงค์กรุงเทพได้บ้างครับ
ปล.เดิมผมใช้ KTC เวลาโทรหาพนักงานไม่เคยมีซักครั้งที่ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้ แต่แบงค์กรุงเทพไม่เคยมีครั้งไหนติดต่อพนักงานได้ แถมฝากเบอร์ยังไม่โทรกลับอีก จะติดต่อทางช่องทางเฟซบุ๊คก็ไม่มีให้ฝากเรื่อง เลยมารบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกว่าใครใช้บัตรเครดิตแบงค์กรุงเทพถ้าจะติดต่อจะมีช่องทางไหนอีกได้บ้างครับ
ถ้าบัตรเครดิตโดนหักโดยไม่ได้ใช้จะติดต่อแบงค์กรุงเทพได้อย่างไร
หลังจากนั้นประมาณสี่ห้าวันอยู่ๆก็มี sms แจ้งตัดยอดบัตรเครดิตจากบัญชี ทีนี้ผมเลยทำการโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพพนักงานก็ไม่เคยว่างรับสายก็ทำการฝากเบอร์ไว้ ผมโทรแทบทุกวันฝากเบอร์ทุกวัน ผ่านมาจะอาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาเลย เลยไม่ทราบจะมีช่องทางไหนติดต่อเรื่องบัตรเครดิตกับทางแบงค์กรุงเทพได้บ้างครับ
ปล.เดิมผมใช้ KTC เวลาโทรหาพนักงานไม่เคยมีซักครั้งที่ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้ แต่แบงค์กรุงเทพไม่เคยมีครั้งไหนติดต่อพนักงานได้ แถมฝากเบอร์ยังไม่โทรกลับอีก จะติดต่อทางช่องทางเฟซบุ๊คก็ไม่มีให้ฝากเรื่อง เลยมารบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกว่าใครใช้บัตรเครดิตแบงค์กรุงเทพถ้าจะติดต่อจะมีช่องทางไหนอีกได้บ้างครับ