สวัสดีครับ ผมจะมาบ่นถึงความห่วยของ Truemove H ที่อั้นสปีดเนตเมื่อใช้ครบ 100GB
โทรไปหา Callcenter ก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาจริงๆจังๆ
เกริ่นก่อนว่า ผมใช้ แพคเกจรายเดือนกับ truemove h โดยแพคเกจเนตของผมคือ 299บาท
Internet full speed 50gb หลังจากนั้นติด fub 10unlimited
ซึ่งผมก็ใช้งานมาได้ปกติทุกอย่างจนกระทั่ง เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม เวลาหัวค่ำหน่อยๆ internet ใช้การไม่ได้ เข้า Website Ig facebook ไม่ได้
ผมได้ share hotspot อีกเครื่องมาที่เครื่องหลัก สังเกตเนตผมใช้มาได้ครบ 100GB
ซึ่งผมได้โทรประสานงานตั้งแต่วันนั้น จนท. ก็ให้รีสัญญาณ เปิดปิดเครื่อง ก็ยังใช้งานไม่ได้
จนมาวันที่ 26 ตุลาคม ผมลองสมัครแพคเกจเสริม Internet 3Gb เนตกลับมาใช้งานได้ปกติทุกอย่างในแพคเกจเสริม ซึ่งผมได้โทรไปหา callcenter ว่า แบบนี้แพคเกจหลักผมโดนอั้นความเร็วหรือป่าวเมื่อใช้ครบ 100gb
แต่ผมได้คำตอบคือ ประสานงานให้ เจ้าหน้าที่พิเศษ ซึ่งผมรอจนถึงวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้
โทรไปหา Callcenter ก็ให้คำตอบแบบเดิม ประสานงาน รีเซ็ตสัญญาณ
ขอร้องหละทรู ช่วยแก้ไขจริงๆจังๆ ได้ไหม ไม่ใช่ให้แพคเกจเสริม internet มา ผมต้องการใช้แพคเกจหลักจริงๆ เพราะผมต้องใช้ทำงาน internet ที่คุณให้มา มันไม่เพียงพอ
ผมโทรจนค่าโทรส่วนเกินทะลุยอด แต่ได้คำตอบเดิมๆ ไม่ได้การแก้ไข ผมโทรไป 6-7 สาย จนผมไมาอยากโทรไปขอความช่วยเหลือแล้ว
ผมบอกเลยว่า ห่วย!!
ปล.ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม PM มาได้ครับ
เมื่อผมโทรไปขอความช่วยเหลือ Truemove H แต่ไม่ได้รับการแก้ไขที่ถูกต้อง
โทรไปหา Callcenter ก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาจริงๆจังๆ
เกริ่นก่อนว่า ผมใช้ แพคเกจรายเดือนกับ truemove h โดยแพคเกจเนตของผมคือ 299บาท
Internet full speed 50gb หลังจากนั้นติด fub 10unlimited
ซึ่งผมก็ใช้งานมาได้ปกติทุกอย่างจนกระทั่ง เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม เวลาหัวค่ำหน่อยๆ internet ใช้การไม่ได้ เข้า Website Ig facebook ไม่ได้
ผมได้ share hotspot อีกเครื่องมาที่เครื่องหลัก สังเกตเนตผมใช้มาได้ครบ 100GB
ซึ่งผมได้โทรประสานงานตั้งแต่วันนั้น จนท. ก็ให้รีสัญญาณ เปิดปิดเครื่อง ก็ยังใช้งานไม่ได้
จนมาวันที่ 26 ตุลาคม ผมลองสมัครแพคเกจเสริม Internet 3Gb เนตกลับมาใช้งานได้ปกติทุกอย่างในแพคเกจเสริม ซึ่งผมได้โทรไปหา callcenter ว่า แบบนี้แพคเกจหลักผมโดนอั้นความเร็วหรือป่าวเมื่อใช้ครบ 100gb
แต่ผมได้คำตอบคือ ประสานงานให้ เจ้าหน้าที่พิเศษ ซึ่งผมรอจนถึงวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้
โทรไปหา Callcenter ก็ให้คำตอบแบบเดิม ประสานงาน รีเซ็ตสัญญาณ
ขอร้องหละทรู ช่วยแก้ไขจริงๆจังๆ ได้ไหม ไม่ใช่ให้แพคเกจเสริม internet มา ผมต้องการใช้แพคเกจหลักจริงๆ เพราะผมต้องใช้ทำงาน internet ที่คุณให้มา มันไม่เพียงพอ
ผมโทรจนค่าโทรส่วนเกินทะลุยอด แต่ได้คำตอบเดิมๆ ไม่ได้การแก้ไข ผมโทรไป 6-7 สาย จนผมไมาอยากโทรไปขอความช่วยเหลือแล้ว
ผมบอกเลยว่า ห่วย!!
ปล.ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม PM มาได้ครับ