สวัสดีครับเจ้าหน้าที่ True **และจริงจังนะครับ เรียนฝากเรื่องไปถึงผู้มีอำนาจใน True ไม่ก็หัวหน้าทีมที่ดูแลทาง Pantip ยังไงทางเจ้าหน้าที่รบกวนด้วยครับ อย่าตัดจบแบบเรื่องที่ผมกำลังจะเล่า
สืบเนื่องจากกระทู้นี้นะครับ ลองกลับไปอ่านก่อนเพื่อความต่อเนื่องมาสู่กระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/41061771
เมื่อวานทางคุณบอกผมแค่แนวๆเดียวกันทั้งหน้ากระทู้ แล้วหลังไมค์ประมาณว่า...
เบอร์ถูกยกเลิกไปแล้ว ไม่สามารถออกเบอร์ใหม่ได้
ไม่สามารถเปิดใช้งานได้แล้ว
ไม่สามารถระบุเบอร์ที่ต้องการเปิดใช้งานได้
ในส่วนของการนำหมายเลขออกมาจำหน่ายนั้นทางเราไม่สามารถตรวจสอบช่องทางการจำหน่ายได้ครับ
ข้อความต่างๆเหล่านี้นั่นแสดงถึงว่าทางคุณยืนยันว่ายังไงก็ไม่มีทางได้ ใช่มั้ยครับ
-------------------------
****แต่..........
วันนี้ช่วงเย็นๆ เจ้าหน้าที่ทางทรูชอปที่ทางผมไปแจ้งทำเรื่องขอกู้เบอร์หลังรู้ว่าเบอร์ถูกยกเลิก ก่อนที่จะสอบถามเข้ามาทาง Pantip แบบที่ผมเล่าไว้ในกระทู้ที่แปะไว้เลยครับ
เพียงแต่ว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ทรู โทรมาแจ้งผมประมาณว่า
"""" สามารถนำเบอร์นี้กลับมาใช้ได้ แต่มีเงื่อนไข """"
เงื่อนไขคือต้องใช้โปรรายเดือน 1,099 บาท รวม 12 เดือน **แต่ทีแรกทางชอปบอกผมว่าถ้าได้คงต้องใช้รายเดือนประมาณ 3 เดือน**
ประเด็นตอนนี้มันไม่ได้อยู่ที่ 3 เดือน หรือ 12 เดือนแล้วครับ แต่ประเด็นคือที่ผ่านมาทาง จนท ทรูใน Pantip พยายามช่วยผมแล้วจริงๆหรือเปล่า เพราะคำตอบที่คุณให้ผมมามันไปในทางที่ ไม่ได้ ไม่ได้ ไม่ได้ ตรวจสอบช่องทางจำหน่ายก็ไม่ได้
แล้วทำไมหล่ะครับ ทำไมถึงมี จนท โทรมาขอเสนอเงื่อนไขนี้ให้ผมได้ คำตอบที่ว่าไม่ๆๆ คุณจะตอบมันว่ายังไงหล่ะครับ
ทีมงานพวกคุณใช้กระดาษเก็บข้อมูลลูกค้าลงแฟ้มใส่ตู้เหล็กกันหรือครับ ข้อมูลมันถึงไม่ link กัน มันก็ไม่ใช่ จริงมั้ยครับ ถ้าเป็นยุค 15-20 ปีก่อนผมยังพอเข้าใจได้ ว่าข้อมูลอาจคลาดเคลื่อนกันได้เพราะการเก็บข้อมูลอาจไม่ link กันมาก
จบสำหรับเรื่องขอระบายความในใจนะครับ
---------------------
ทีนี้ผมพูดตรงๆครับ เงื่อนไขที่ได้มา 12 เดือน 1,099 บาท/เดือน มันมากเกินไป ยิ่งในยุคแบบนี้ ถ้า 3 เดือนแบบที่เจ้าหน้าที่ชอปแจ้งแต่แรก ผมก็คงไม่มีปัญหาอะไร ก็ต้องยอมรับไป
***ผมเข้าใจนะครับ ว่าบริษัทเป็นคนถือเงื่อนไข และผมเป็นคน"ผิดเงื่อนไข"แต่แรกที่พลาดทำเบอร์หลุดไป ด้วยเหตุผลที่กล่าวไว้
ผมเพียงแค่อยากได้ความช่วยเหลือจากทางทีมที่ผมคิดว่าจะช่วยผมได้ดีกว่าที่ผมไปที่ชอปเอง (ผมอิงจากการที่ผมได้รับบริการที่ดีมาก จากทีมดูแลลูกค้าใน Pantip จากผู้ให้บริการเครื่องข่ายเจ้าหนึ่ง สีเขียว)
สิ่งที่ผมได้รับในชุดข้อมูลที่ผมได้มาทาง true Pantip นี้คือ ไม่ๆๆๆๆ ถึงกระทั่งยังบอกมาว่าไม่สามารถตรวจช่องการจำหน่ายของเบอร์ได้เลย
ถ้าทางคุณไม่ได้ยืนกรานบอกว่าไม่ทุกวิถีทางแบบนี้ มันยังจะรู้สึกดีกว่านี้ซะอีก
-----------------
ผมพูดตรงๆนะครับผ่านหน้ากระทู้นี้เลย ตอนนี้รู้แล้วว่าเบอร์ก็ยังคงอยู่ในอำนาจของ True แต่ทาง True ก็ดูไม่ได้อยากจะช่วยเหลือผมสักเท่าไหร่ อาจด้วยเป็นเหตุผลในด้านนโยบาย
แต่ผมขอตรงๆ ตรงนี้ผ่านหน้ากระทู้นี้ เพื่ออยากดูว่า True จะช่วยผมได้แค่ไหน หลังจากที่บอกผมในทีแรกว่า ไม่ๆๆ แต่ตอนนี้ดันมีเงื่อนไขจาก true shop ให้ผมได้เบอร์นี้กลับมา (แต่ก็ค่ารายเดือนก็สูง+นานไป) ทำให้รู้ว่าเบอร์อยู่ที่ True จึงมาตั้งกระทู้นี้
***ทาง True ช่วยผมในกรณีนี้ได้แค่ไหน รบกวนทักหลังไมค์มานะครับ ช่วยได้แค่ไหนก็รบกวนแจ้งมา พอจะปรับลดอะไรให้ได้บ้างมั้ย แต่นี่ทำอย่างกับผมซื้อเครื่องพร้อมโปรฯ เพื่อได้ส่วนลดค่าเครื่องเลย แพคเกจก็ไม่ใช่ถูกๆด้วย
------------
สิ่งที่ผมเล่าไป สามารถอ้างอิงได้หมด ทั้งในข้อความที่ทางเจ้าหน้าที่ True ใน Pantip ตอบผม และข้อมูลการโทรเข้ามาจากชอป ที่มีเบอร์โทรเข้าเป็นหลักฐาน เอาเบอร์ไปค้นหาก็ขึ้นเลยว่ามาจาก True
สุดท้ายนี้ ผมไม่ได้มาต่อว่าแบบให้ร้าย ใส่ความ และผมก็รู้ว่าผมผิดเงื่อนไข / แต่ผมติดต่อเข้ามาขอความช่วยเหลือ และความช่วยเหลือของคุณมันเหมือนกับว่าคุณไม่ได้แคร์ลูกค้าเลย หวังว่าจะเข้าใจนะครับ
เบอร์Trueถูกยกเลิก สอบถามไปเมื่อวาน True(Pantip) บอกไม่ได้นู่นนี่นั่น / วันนี้ True shop โทรบอกดึงกลับได้ (มีเงื่อนไข)
สืบเนื่องจากกระทู้นี้นะครับ ลองกลับไปอ่านก่อนเพื่อความต่อเนื่องมาสู่กระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/41061771
เมื่อวานทางคุณบอกผมแค่แนวๆเดียวกันทั้งหน้ากระทู้ แล้วหลังไมค์ประมาณว่า...
เบอร์ถูกยกเลิกไปแล้ว ไม่สามารถออกเบอร์ใหม่ได้
ไม่สามารถเปิดใช้งานได้แล้ว
ไม่สามารถระบุเบอร์ที่ต้องการเปิดใช้งานได้
ในส่วนของการนำหมายเลขออกมาจำหน่ายนั้นทางเราไม่สามารถตรวจสอบช่องทางการจำหน่ายได้ครับ
ข้อความต่างๆเหล่านี้นั่นแสดงถึงว่าทางคุณยืนยันว่ายังไงก็ไม่มีทางได้ ใช่มั้ยครับ
-------------------------
****แต่..........
วันนี้ช่วงเย็นๆ เจ้าหน้าที่ทางทรูชอปที่ทางผมไปแจ้งทำเรื่องขอกู้เบอร์หลังรู้ว่าเบอร์ถูกยกเลิก ก่อนที่จะสอบถามเข้ามาทาง Pantip แบบที่ผมเล่าไว้ในกระทู้ที่แปะไว้เลยครับ
เพียงแต่ว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ทรู โทรมาแจ้งผมประมาณว่า
"""" สามารถนำเบอร์นี้กลับมาใช้ได้ แต่มีเงื่อนไข """"
เงื่อนไขคือต้องใช้โปรรายเดือน 1,099 บาท รวม 12 เดือน **แต่ทีแรกทางชอปบอกผมว่าถ้าได้คงต้องใช้รายเดือนประมาณ 3 เดือน**
ประเด็นตอนนี้มันไม่ได้อยู่ที่ 3 เดือน หรือ 12 เดือนแล้วครับ แต่ประเด็นคือที่ผ่านมาทาง จนท ทรูใน Pantip พยายามช่วยผมแล้วจริงๆหรือเปล่า เพราะคำตอบที่คุณให้ผมมามันไปในทางที่ ไม่ได้ ไม่ได้ ไม่ได้ ตรวจสอบช่องทางจำหน่ายก็ไม่ได้
แล้วทำไมหล่ะครับ ทำไมถึงมี จนท โทรมาขอเสนอเงื่อนไขนี้ให้ผมได้ คำตอบที่ว่าไม่ๆๆ คุณจะตอบมันว่ายังไงหล่ะครับ
ทีมงานพวกคุณใช้กระดาษเก็บข้อมูลลูกค้าลงแฟ้มใส่ตู้เหล็กกันหรือครับ ข้อมูลมันถึงไม่ link กัน มันก็ไม่ใช่ จริงมั้ยครับ ถ้าเป็นยุค 15-20 ปีก่อนผมยังพอเข้าใจได้ ว่าข้อมูลอาจคลาดเคลื่อนกันได้เพราะการเก็บข้อมูลอาจไม่ link กันมาก
จบสำหรับเรื่องขอระบายความในใจนะครับ
---------------------
ทีนี้ผมพูดตรงๆครับ เงื่อนไขที่ได้มา 12 เดือน 1,099 บาท/เดือน มันมากเกินไป ยิ่งในยุคแบบนี้ ถ้า 3 เดือนแบบที่เจ้าหน้าที่ชอปแจ้งแต่แรก ผมก็คงไม่มีปัญหาอะไร ก็ต้องยอมรับไป
***ผมเข้าใจนะครับ ว่าบริษัทเป็นคนถือเงื่อนไข และผมเป็นคน"ผิดเงื่อนไข"แต่แรกที่พลาดทำเบอร์หลุดไป ด้วยเหตุผลที่กล่าวไว้
ผมเพียงแค่อยากได้ความช่วยเหลือจากทางทีมที่ผมคิดว่าจะช่วยผมได้ดีกว่าที่ผมไปที่ชอปเอง (ผมอิงจากการที่ผมได้รับบริการที่ดีมาก จากทีมดูแลลูกค้าใน Pantip จากผู้ให้บริการเครื่องข่ายเจ้าหนึ่ง สีเขียว)
สิ่งที่ผมได้รับในชุดข้อมูลที่ผมได้มาทาง true Pantip นี้คือ ไม่ๆๆๆๆ ถึงกระทั่งยังบอกมาว่าไม่สามารถตรวจช่องการจำหน่ายของเบอร์ได้เลย
ถ้าทางคุณไม่ได้ยืนกรานบอกว่าไม่ทุกวิถีทางแบบนี้ มันยังจะรู้สึกดีกว่านี้ซะอีก
-----------------
ผมพูดตรงๆนะครับผ่านหน้ากระทู้นี้เลย ตอนนี้รู้แล้วว่าเบอร์ก็ยังคงอยู่ในอำนาจของ True แต่ทาง True ก็ดูไม่ได้อยากจะช่วยเหลือผมสักเท่าไหร่ อาจด้วยเป็นเหตุผลในด้านนโยบาย
แต่ผมขอตรงๆ ตรงนี้ผ่านหน้ากระทู้นี้ เพื่ออยากดูว่า True จะช่วยผมได้แค่ไหน หลังจากที่บอกผมในทีแรกว่า ไม่ๆๆ แต่ตอนนี้ดันมีเงื่อนไขจาก true shop ให้ผมได้เบอร์นี้กลับมา (แต่ก็ค่ารายเดือนก็สูง+นานไป) ทำให้รู้ว่าเบอร์อยู่ที่ True จึงมาตั้งกระทู้นี้
***ทาง True ช่วยผมในกรณีนี้ได้แค่ไหน รบกวนทักหลังไมค์มานะครับ ช่วยได้แค่ไหนก็รบกวนแจ้งมา พอจะปรับลดอะไรให้ได้บ้างมั้ย แต่นี่ทำอย่างกับผมซื้อเครื่องพร้อมโปรฯ เพื่อได้ส่วนลดค่าเครื่องเลย แพคเกจก็ไม่ใช่ถูกๆด้วย
------------
สิ่งที่ผมเล่าไป สามารถอ้างอิงได้หมด ทั้งในข้อความที่ทางเจ้าหน้าที่ True ใน Pantip ตอบผม และข้อมูลการโทรเข้ามาจากชอป ที่มีเบอร์โทรเข้าเป็นหลักฐาน เอาเบอร์ไปค้นหาก็ขึ้นเลยว่ามาจาก True
สุดท้ายนี้ ผมไม่ได้มาต่อว่าแบบให้ร้าย ใส่ความ และผมก็รู้ว่าผมผิดเงื่อนไข / แต่ผมติดต่อเข้ามาขอความช่วยเหลือ และความช่วยเหลือของคุณมันเหมือนกับว่าคุณไม่ได้แคร์ลูกค้าเลย หวังว่าจะเข้าใจนะครับ