หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนร้านค้าใน Lazada ที่มีพฤติกรรมหลอกลวงได้ทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
การตลาด
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
กรมการค้าภายใน
เราสั่งซื้อกระดาษทิชชู่ ช่วงโปรโมชั่น ราคา 92 บาทรวมส่งในภาพระบุ 1 กล่อง 40 ชิ้นแต่พอส่งมาจริงได้แค่ชิ้นเดียวเองค่ะ แล้วร้านนี้ก็ปิดข้อมูลการให้คะแนน พอเรารับสินค้าแล้วรีวิว โพสไม่ขึ้นค่ะ เงินไม่ได้มาก แต่โมโหที่โดนหลอกค่ะ แล้วเราแจ้งคืนสินค้า เจ้าของร้านอ่านข้อความแล้ว แต่ไม่มีการตอบใใดๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาร้องเรียน แอพขายของ ขึ้นต้นด้วย แอล สีฟ้า
วันมีมีโอกาสต้องพึ่ง สคบ. อีกครั้ง หลังจากไม่ได้ร้องเรียนไครมานาน ใช้คำว่ามีโอกาสถูกต้องมั้ยหว่า เรื่องมีอยู่ว่า สั่งสินค้าเป็นแบตเตอร์รี่ ซึ่งระบุในคำโฆษณาว่ารับประกันถึง 30ปี บ๊ะ เปลี่ยนแบตบวมฟรี ถ
สมาชิกหมายเลข 6293820
ร้องเรียน การซื้อสินค้าใน Shopee กรณีนี้ถือว่าเป็นการจงใจทำให้เข้าใจผิดหรือไม่ครับ
ผมซื้อหน้ากากอนามัย PM2.5 จำนวน 2 ชุด Order หมายเลข19021313486GVT9 ซึ่งทางร้านค้าได้แจ้งชื่อสินค้าว่า "พร้อมส่ง 10 ชิ้น + หน้ากาก 3M กัน ฝุ่นมลพิษ PM2.5 ราคา 480 บ." โดยในสถานะระยะเวลาการจ
gob_non
Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์ ครบ 1
สมาชิกหมายเลข 6552224
‘กัมพูชา’ ขึ้นแท่น ‘ศูนย์กลางฉ้อโกงระดับโลก’ รายได้สแกม 4-6 แสนล้าน รัฐบาล‘กัมพูชา’ เอี่ยวรายได้ผิดกฎหมาย?
ในรายงาน “Policies and Patterns: State-Abetted Transnational Crime in Cambodia as a Global Security Threat” ซึ่งเขียนโดย “เจคอบ ซิมส์” (Jacob Sims) ผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญากรรมข้า
An.mkII
หลักฐานชัด! อินฟลูฯสาวแฉพฤติกรรมแท็กซี่โกงราคา จี้หน่วยงานตรวจสอบ
อินฟลูเอนเซอร์สาว แฉพฤติกรรมคนขับแท็กซี่หลังเรียกรถ 3 คันแต่กลับไม่มีคันไหนคิดราคาตามมิเตอร์ ขอราคาเหมาอย่างเดียว ชาวเน็ตจี้หน่วยงานตรวจสอบทั้งภาพ-คลิป หลักฐานชัดเจน เมื่อวันที่ 30 พ.ค. มีผู้ใช้เฟซบุ
สมาชิกหมายเลข 4609424
LAZADA ระบบจัดการ/แก้ปัญหาห่วยขึ้นเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ตอบไม่ตรงกันสักคน แล้วต้องเล่าใหม่ทุกรอบที่ติดต่อ
ผมเป็นลูกค้าใช้บริการ Lazada มานานมากๆ เกิน 8 ปีแน่ๆ แต่ตั้งแต่ช่วงปี 2565 เป็นต้นมาเหมือนแอพจะมีนโยบายที่ชวนหัวร้อนมากๆ หลายๆอย่าง การบริการ คุณภาพการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ห่วยลงแบบขั้นหายนะ เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 1887934
ติดอะไร? ระวังชีวิตพัง
ภัยไซเบอร์ยุคใหม่เล่นกับ “อาการติด” ของเหยื่อ ทั้งติดรัก ติดของถูก ติดการพนัน หรือแม้แต่ติดหนี้ ตำรวจสอบสวนกลางเตือนทุกพฤติกรรมเสี่ยงมีราคาที่ต้องจ่าย ความหลงใหลที่กลายเป็นกับดัก ในยุคที่ท
สมาชิกหมายเลข 7265802
การขับรถ SUV คันใหญ่ๆ กับการขับรถ city car คันเล็กๆ มีผลต่อพฤติกรรมการขับรถหรือไม่
คุณว่าการขับรถ SUV คันใหญ่ๆ กับการขับรถ city car คันเล็กๆ มีผลต่อพฤติกรรมการขับรถของผู้คนไหมครับ มุมมองทางจิตวิทยา Perceived Power & Control (ความรู้สึกว่ามีอำนาจมากขึ้น)ผู้ขับ SUV มักรู้สึกว่า
แสงเรืองรองของฟ้าหลังฝน
การจัดส่งของ Lazada แบบนี้ถูกต้องหรือไม่
สั่งซื้อสินค้าสองชิ้น จากสองผู้ค้า ใบสั่งซื้อก็สองใบ เก็บเงินปลายทาง แต่สินค้าส่งมาในห้องเดียวกัน คนส่งเรียกเก็บเงินรวมทีเดียวทั้งสองรายการ ต้องการรับสินค้าชิ้นเดียว อีกชิ้นจะตีกลับ คนส่งบอกว่าทำไมไ
สมาชิกหมายเลข 3905607
ใครเคยใช้เหรียญ Lazada แลกคูปองสินค้า 0 บาทแล้วได้รับของจริงๆบ้าง
เก็บเหรียญของ Lazada แล้วแลกของขวัญพิเศษ ได้หูฟังบลูทูธ มูลค่าประมาณ 900 กว่าบาท(ตามที่ร้านค้าระบุไว้) พอถึงเวลาแลกจริง วันแรก กดสั่งสินค้าไม่ได้ วันถัดมา&nbs
ตื่นมาวิ่ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
กรมการค้าภายใน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนร้านค้าใน Lazada ที่มีพฤติกรรมหลอกลวงได้ทางไหนบ้างคะ