LAZADA ระบบจัดการ/แก้ปัญหาห่วยขึ้นเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ตอบไม่ตรงกันสักคน แล้วต้องเล่าใหม่ทุกรอบที่ติดต่อ

ผมเป็นลูกค้าใช้บริการ Lazada มานานมากๆ เกิน 8 ปีแน่ๆ แต่ตั้งแต่ช่วงปี 2565 เป็นต้นมาเหมือนแอพจะมีนโยบายที่ชวนหัวร้อนมากๆ หลายๆอย่าง การบริการ คุณภาพการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ห่วยลงแบบขั้นหายนะ เจ้าหน้าที่ติดต่อกันแต่ละคน ตอบไม่เหมือนกันสักคน ไม่แน่ใจว่าทางบริษัทจ้างคนคุยไม่รู้เรื่องมา หรือเป็นนโยบายชุ่ยๆจากบอร์ดบริหารที่ให้เจ้าหน้าที่ตอบแบบนี้ การแก้ปัญหาเป็น 0 มาก ร้านค้าห่วยๆเต็มไปหมด ส่งของไม่ครบบ้างล่ะ ต้องทำเรื่องคืนเงิน ลูกค้าสั่งของไม่ได้มีเวลามานั่งส่งของคืนกันตลอดเวลานะครับ ช่วยจัดการร้านค้า คัดร้านค้าบ้างเถอะ แล้วระบบการทำเรื่องคืนสินค้านี่คือนรกมาก มั่ว สับสน แล้วแทนที่ตัวแพลตฟอร์มจะจัดการเรื่องแก้ปัญหาของแอพให้ดีๆ แต่คือตรงกันข้ามเลย ผมอัดอั้นมาเยอะมากๆ ไม่รู้จะไปร้องเรียนที่ไหนดีที่มันเสียงดัง มีกลุ่มหรือหน่วยงานไหนสามารถจัดการระบบการแก้ไขปัญหา ควบคุมพวกนี้ได้บ้างมั้ยครับ ? หรือต้องรวมตัวคนที่โดนกันเยอะๆ ไปร้องเรียน สคบ. สักรอบ ? มีใครเคยมีประสบการณ์ประมาณนี้บ้างมั้ยครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่