ใช้งานมาทั้ง 3 ค่าย คือ AIS, TRUE, DTAC เครือข่ายที่ดูแลคอย Support ลูกค้า ผมยกให้
- AIS และ TRUE ทั้งการติดต่อผ่าน 1175 หรือ 1242 ที่สายรอคุยกับพนักงานไม่นาน ทั้งโทรตอนกลางวันและกลางคืน
การตอบโพส หรือหลังไมค์ก็รวดเร็ว
- DTAC ควรปรับปรุงด่วนมาก !!!! ทั้งการโทรเข้า 1678 รอนานในช่วงกลางวัน และรอนานมากๆในช่วงเวลากลางคืน หลักสิบนาทีขึ้น รอจนวางสายดีกว่า, รวมถึงคิดการโทรเข้า 1678 นอกโปรด้วย !!!! การตอบโพสก็มาตอบช้าสุดในบรรดาทั้ง 3 ค่าย ส่วนหลังไมค์ก็เหมือนจะไม่ 24 ชม. เพราะถามแล้วเงียบจนไม่รอตอบ มาอ่านอีกทีคือพรุ่งนี้ตลอด
ฝาก DTAC ปรับปรุงด่วนครับ ทั้ง 1678, การตอบโพส, การตอบหลังไมค์
ขอบคุณครับ
Call Center เครือข่ายมือถือที่ต้องปรับปรุงด่วน !!!!
- AIS และ TRUE ทั้งการติดต่อผ่าน 1175 หรือ 1242 ที่สายรอคุยกับพนักงานไม่นาน ทั้งโทรตอนกลางวันและกลางคืน
การตอบโพส หรือหลังไมค์ก็รวดเร็ว
- DTAC ควรปรับปรุงด่วนมาก !!!! ทั้งการโทรเข้า 1678 รอนานในช่วงกลางวัน และรอนานมากๆในช่วงเวลากลางคืน หลักสิบนาทีขึ้น รอจนวางสายดีกว่า, รวมถึงคิดการโทรเข้า 1678 นอกโปรด้วย !!!! การตอบโพสก็มาตอบช้าสุดในบรรดาทั้ง 3 ค่าย ส่วนหลังไมค์ก็เหมือนจะไม่ 24 ชม. เพราะถามแล้วเงียบจนไม่รอตอบ มาอ่านอีกทีคือพรุ่งนี้ตลอด
ฝาก DTAC ปรับปรุงด่วนครับ ทั้ง 1678, การตอบโพส, การตอบหลังไมค์
ขอบคุณครับ