เนื่องจากช่วงนี้มีสถานการณ์บัตรเครดิต / บัตรเดบิต / บัญชีเงินฝาก ถูกหักเงินแบบประหลาด ๆ โดยที่เจ้าของบัตร/บัญชี ไม่ได้เป็นผู้กระทำเองตามที่เป็นข่าวโด่งดัง
จขกท เลยเกิดอาการกังวลว่าเดี๋ยวตัวเองอาจจะโดนไปด้วย เลยจะป้องกันไว้ก่อนด้วยการล็อคบัตร หรือปรับวงเงินบัตรเครดิตต่าง ๆ ที่มีของตัวเองตอนนี้ให้เป็นวงเงิน 0 บาท ผ่านแอพของธนาคารนั้น ๆ พอจะใช้ทีก็ค่อยปรับแก้วงเงิน หรือปลดล็อคบัตรเอาเองเป็นคราว ๆ ไป
แต่พอจะเข้าไปทำการปรับวงเงินของบัตรเครดิต TTB ผ่านแอพ touch วงเงินขั้นต่ำที่สามารถปรับลดได้คือ 15,000 บาท !!!
อ่ะไม่เป็นไร ลองหาดูซิว่ามีฟังก์ชั่นล็อคบัตรได้ไหม ใช้ล็อคบัตรแทนปรับวงเงิน อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ ก็ไม่มีอีก มีแต่ปุ่มอายัดบัตร ซึ่งสอบถามไปยัง Call center 1428 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้ากดอายัดแล้วจะเป็นการอายัดบัตรถาวร !!! จะไม่สามารถใช้บัตรเครดิตใบนั้นได้อีก ต้องรอธนาคารออกบัตรใหม่เท่านั้น โอ๊ย เวรกรรม
คืออยากสอบถามกับทาง CC ของ TTB ว่าทางธนาคารไม่คิดจะอำนวยความสะดวกตรงนี้ให้ลูกค้าบ้างเหรอ???
หลายธนาคารสามารถทำได้แล้วนะ อาจจะไม่ได้ทำได้ทั้งสองอย่างพร้อมกัน แต่ก็จะมีฟังก์ชั่นให้ลูกค้าทำได้อย่างใดอย่างหนึ่งอ่ะ
ยิ่งสถานการณ์ตอนนี้ยิ่งไม่น่าไว้ใจอยู่ด้วย
รวมถึงช่วยพัฒนาแอพ touch ให้ใช้งานได้ลื่นไหลเหมือนธนาคารชั้นนำอื่น ๆ เสียทีเถอะได้โปรด
บัตรเครดิต TTB ไม่สามารถปรับวงเงินเป็น 0 บาท หรือล็อคบัตรผ่านแอพ ttb touch ได้เองเหรอ???
จขกท เลยเกิดอาการกังวลว่าเดี๋ยวตัวเองอาจจะโดนไปด้วย เลยจะป้องกันไว้ก่อนด้วยการล็อคบัตร หรือปรับวงเงินบัตรเครดิตต่าง ๆ ที่มีของตัวเองตอนนี้ให้เป็นวงเงิน 0 บาท ผ่านแอพของธนาคารนั้น ๆ พอจะใช้ทีก็ค่อยปรับแก้วงเงิน หรือปลดล็อคบัตรเอาเองเป็นคราว ๆ ไป
แต่พอจะเข้าไปทำการปรับวงเงินของบัตรเครดิต TTB ผ่านแอพ touch วงเงินขั้นต่ำที่สามารถปรับลดได้คือ 15,000 บาท !!!
อ่ะไม่เป็นไร ลองหาดูซิว่ามีฟังก์ชั่นล็อคบัตรได้ไหม ใช้ล็อคบัตรแทนปรับวงเงิน อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ ก็ไม่มีอีก มีแต่ปุ่มอายัดบัตร ซึ่งสอบถามไปยัง Call center 1428 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้ากดอายัดแล้วจะเป็นการอายัดบัตรถาวร !!! จะไม่สามารถใช้บัตรเครดิตใบนั้นได้อีก ต้องรอธนาคารออกบัตรใหม่เท่านั้น โอ๊ย เวรกรรม
คืออยากสอบถามกับทาง CC ของ TTB ว่าทางธนาคารไม่คิดจะอำนวยความสะดวกตรงนี้ให้ลูกค้าบ้างเหรอ???
หลายธนาคารสามารถทำได้แล้วนะ อาจจะไม่ได้ทำได้ทั้งสองอย่างพร้อมกัน แต่ก็จะมีฟังก์ชั่นให้ลูกค้าทำได้อย่างใดอย่างหนึ่งอ่ะ
ยิ่งสถานการณ์ตอนนี้ยิ่งไม่น่าไว้ใจอยู่ด้วย
รวมถึงช่วยพัฒนาแอพ touch ให้ใช้งานได้ลื่นไหลเหมือนธนาคารชั้นนำอื่น ๆ เสียทีเถอะได้โปรด