เกิดชาติไหนอย่าหาทำ บัตรเครดิต TTB ระบบห่วยแตก ภาค2 !!!!

สวัสดีค่ะ เคยเข้ามาตั้งกะทู้ ฝ่ายบัตรเครดิตถึงธนาคารTTB เมื่อช่วงปลายเดือนกันยาที่ผ่านมา
ดิชั้นถือบัตรเครดิต so good  วงเงินหลักแสนค่ะ ใช้มาไม่เคยมีปัญหา จนเมื่อเดือนกันยาที่ผ่านโดนตัดบัตรเครดิต จากเฟสบุค วันเดียวเป็นเงิน 28,000 บาท พยายามติดต่อ call center (กด 3 ฝ่ายบัตรเครดิต) อยู่หลายครั้ง 
ทุกครั้ง จนท.ฝ่ายบัตรเครดิตแจ้งว่า ไม่ใช่หน้าที่ที่จะดูแลตรงนี้ และจะต่อสายเราไปให้อีกฝ่าย ถึงจุดนี้ละค่ะ ดิชั้นรอสายเกือบ 20 นาทีทุกรอบ ไม่มีคนรับ จนเจ้าหน้าที่ AIS โทรมาแจ้งว่าโปรโทรเบอร์ หมดแล้วนะคะ!!! .. จนอดรนทนไม่ไหวเลยเข้ามาตั้งกระทู้ทางพันทิพเมื่อช่วงปลายเดือนกันยา และมีเจ้าหน้าที่ทางธนาคารเข้ามาตอบว่า เดี๋ยวจะประสานงานให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรมาหาลูกค้า  ปรากฎว่าในวันนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาจริงค่ะ ..

จนท.คนที่ 1 บอกเราว่า ได้รับเรื่องแจ้งแล้วเดี๋ยวจะโอนสายไปให้ฝ่ายเครดิตนะคะ (อ้าว กำเวรแท้ ถ้าคุณไม่เกี่ยวข้องในประเด็นที่ลูกค้ามีปัญหา คุณจะโทรมาเพื่อ???)
และนางก็โอนสายต่อไปให้เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตตามที่นางแจ้งไว้ พอเจ้าหน้าที่รับแจ้ง .. เข้าอิหรอบเดิมเลยค่ะ ฝ่ายบัตรเครดิต ไม่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิตในส่วนที่ลูกค้าเป็นปัญหา เดี๋ยวจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง (กำเวรของลูกค้ารอบ2  มันตอบเราไม่ได้อีกแล้ว แล้วอิคุณคนแรกมันจะโอนมาเพื่อ????).......และลองทายสิคะว่า โอนไปจะมีคนรับมั้ย และคุณจะโอนเพื่ออะไร หรือพนักงานแบงค์นี้ถูกอบรมมาเพื่อให้โอนสายเป็นเท่านั้นเหรอ!!!...
ที่สำคัญถ้าคุณแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ คุณจะโทรกลับมาหาลูกค้าเพื่อโชว์ความโง่ตัวเองเหรอคะ  คือ งงในงง??????

ทั้งนี้เบื้องต้นดิชั้นได้ทำการอายัดบัตรเครดิตไว้แล้ว....

เวลาล่วงเลยมาจนถึงวันนี้ ตลอดเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา ดิชั้นยัง ไม่มีบัตรเครดิตใช้ค่ะ และฝ่ายตรวจสอบบัตรอะไรนั่นก็ไม่เคยโทรกลับมาหาลูกค้าเลย
ขอถามเพื่อนๆหน่อย มีแบงค์ไหนละเลยลูกค้าเหมือนแบงค์นี้อีกมั้ยคะ  บอกเลยที่นี่ธนาคารทิ้งขว้างลูกค้าสุดๆ และวันนี้ก็มาถึง ใบ pay in ใบใหม่มา พร้อมกับยอด เรียกเก็บจากเฟสบุคเพิ่มมาอีก หกพัน ทั้งที่บัตรแจ้งอายัดไปแล้ว .... อืมมมมม

สงสัยต้องส่งเรื่องหานักข่าวสักช่องหน่อยมั้ยคะ เผื่อธนาคานี้จะเห็นถึงปัญหาของเราบ้าง และถ้าเจ้าหน้าที่คนไหนผ่านมาตอบกะทู้นี้ รบกวนว่าไม่ต้องให้เจ้าหน้าที่ถูกอบรมมาเพื่อ การโอนสายยยยยยย โทรมาอีกนะคะ  ใครจะโทรมา รบกวนชี้แจงหรือตอบข้อสังสัย แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้   
อย่าแสดงจำอวดอไรที่มันบ่งบอกถึงความล้มเหลว และไร้ศักยภาพขององค์กรคุณอีก!!!

#เกิดชาติไหนอย่าหาทำบัตรเครดิตTTB #TTBดีแต่โอนสาย!! #TTBทิ้งลูกค้า!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่