ขอขอบคุณทาง 3bb contact มาก
ที่ประสานงานมายังศูนย์ไกล้บ้านให้แก้ไขแล้ว
เป็นที่บ้านของคุณพ่อ ตัว modem router มีปัญหา
ผมเลยโทรไปแจ้งที่ศูนย์บริการแถวบ้าน
ตอนช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ์ ผมไม่ได้อยู่ด้วย
พอทราบข่าวสรุป ช่างชวนให้ใช้ตัว router ใหม่
และให้เซ็นในสัญญาด้วย สรุปจ่ายราคาแพงกว่าเดิมแทนที่จะได้ส่วนลด 50%
พ่อเล่าว่า ช่างบอกว่าของใหม่ดีกว่าเดิม จึงได้เซ็นในสัญญาไป
ผมโทรไปหาที่ศูนย์พนักงานไม่ยอมท่าเดียวเลย อ้างแต่ว่าพ่อเซ็นไปแล้ว และยังติดสัญญาใช้ราคานี้ไปอีก 2 ปี วันๆพ่อเล่นแต่ Line แล้วจะมาชวนใช้อุปกรณ์แบบใหม่ให้จ่ายแพงขึ้นทำไม แถมติดสัญญายาว 2 ปีอีก
พ่อผมอายุก็ 60 กว่าแล้ว แกบอกว่าฟังไม่ทันช่างที่เข้ามาติดตั้ง
อันนี้ทาง 3bb พอใจหาทางแก้ไขให้ได้มั้ยครับ พ่อแทนที่จะจ่ายเดือนละ 300 กว่า ตอนนี้กลับต้องมาจ่าย 700 กว่า ในครอบครัวจริงๆก็ใช้บริการมานาน รวมก็ 4 Account ก่อนโควิทจริงๆ 6 Account
แต่ถ้าทาง 3bb แก้ไขอะไรให้ไม่ได้ ผมก็ขอมาแจ้งข่าวว่าระวังช่าง 3bb ที่เข้ามาติดตั้งให้ดีๆอย่าปล่อยให้ผู้สูงอายุอยู่บ้านลำพัง เดี๋ยวจะโดนชวนให้เสียหาย
3BB ทำไมทำแบบนี้
ที่ประสานงานมายังศูนย์ไกล้บ้านให้แก้ไขแล้ว
เป็นที่บ้านของคุณพ่อ ตัว modem router มีปัญหา
ผมเลยโทรไปแจ้งที่ศูนย์บริการแถวบ้าน
ตอนช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ์ ผมไม่ได้อยู่ด้วย
พอทราบข่าวสรุป ช่างชวนให้ใช้ตัว router ใหม่
และให้เซ็นในสัญญาด้วย สรุปจ่ายราคาแพงกว่าเดิมแทนที่จะได้ส่วนลด 50%
พ่อเล่าว่า ช่างบอกว่าของใหม่ดีกว่าเดิม จึงได้เซ็นในสัญญาไป
ผมโทรไปหาที่ศูนย์พนักงานไม่ยอมท่าเดียวเลย อ้างแต่ว่าพ่อเซ็นไปแล้ว และยังติดสัญญาใช้ราคานี้ไปอีก 2 ปี วันๆพ่อเล่นแต่ Line แล้วจะมาชวนใช้อุปกรณ์แบบใหม่ให้จ่ายแพงขึ้นทำไม แถมติดสัญญายาว 2 ปีอีก
พ่อผมอายุก็ 60 กว่าแล้ว แกบอกว่าฟังไม่ทันช่างที่เข้ามาติดตั้ง
อันนี้ทาง 3bb พอใจหาทางแก้ไขให้ได้มั้ยครับ พ่อแทนที่จะจ่ายเดือนละ 300 กว่า ตอนนี้กลับต้องมาจ่าย 700 กว่า ในครอบครัวจริงๆก็ใช้บริการมานาน รวมก็ 4 Account ก่อนโควิทจริงๆ 6 Account
แต่ถ้าทาง 3bb แก้ไขอะไรให้ไม่ได้ ผมก็ขอมาแจ้งข่าวว่าระวังช่าง 3bb ที่เข้ามาติดตั้งให้ดีๆอย่าปล่อยให้ผู้สูงอายุอยู่บ้านลำพัง เดี๋ยวจะโดนชวนให้เสียหาย