ช่วงที่ปิดโควิด-19 ที่ผ่านมาทางฟิตเนสก็แจ้งพักสมาชิกให้ตามปกติเหมือนที่อื่นๆ
แต่พอหลังจากที่คลายล็อคดาวน์มาทางฟิตเนสก็เริ่มกลับมาตัดเงินตามปกติทันทีเลย
โดยอ้างว่าแจ้งผ่านทางอีเมลล์เรียบร้อยแล้ว
เรารู้ว่าเราผิดที่ไม่ได้เช็คอีเมลล์ฉบับนั้น แต่คือที่ผ่านมาช่วงล็อคดาวน์ทางฟิตเนสส่งอีเมลล์เกี่ยวกับคลาสออนไลน์ หรืออื่นๆ มาเยอะมาก
ทำให้เราที่วันๆ นึงเราไม่สามารถอ่านอีเมลล์เหล่านั้นได้ทั้งหมด และเลือกที่จะปล่อยผ่านไป
แต่วันนึงที่ฟิตเนสกลับมาเปิด คุณแจ้งเราเพียงช่องทางอีเมลล์อย่างเดียว
แล้วก็เริ่มเก็บเงินเราไปเลยถ้าเราไม่ตอบรับอีเมลล์นั้น
เรารู้ว่าคุณลำบากช่วงที่มีการล็อคดาวน์ แต่การที่คุณมาทำกับผู้บริโภคแบบนี้ เราว่ามันไม่ถูกต้อง แถมการพักสมาชิกก็ยังมีค่าใช้จ่ายรายเดือนอีก ทั้งที่คุณยังไม่พร้อมให้บริการเลยด้วยซ้ำ คลาส สิ่งอำนวยความสะดวก แล้วคุณยังกล้ามาเรียกเก็บค่าบริการกับเราเท่าเดิมกับช่วงก่อนโควิดอีก
จะดีกว่าไหม ถ้าเกิดว่าคุณเริ่มเก็บเงินวันที่สมาชิกสะดวกเข้าใช้งาน
จะดีกว่าไหม ถ้าคุณโทรแจ้งเราซักนิดและถามความยินยอมจากเราก่อน
ถ้าเราหมดสัญญากับคุณรอบนี้เราคงไม่ทนอยู่กับคุณอีกต่อไป
[CR] รู้สึกแย่กับบริการของฟิตเนส VA สาขา Central Westgate
แต่พอหลังจากที่คลายล็อคดาวน์มาทางฟิตเนสก็เริ่มกลับมาตัดเงินตามปกติทันทีเลย
โดยอ้างว่าแจ้งผ่านทางอีเมลล์เรียบร้อยแล้ว
เรารู้ว่าเราผิดที่ไม่ได้เช็คอีเมลล์ฉบับนั้น แต่คือที่ผ่านมาช่วงล็อคดาวน์ทางฟิตเนสส่งอีเมลล์เกี่ยวกับคลาสออนไลน์ หรืออื่นๆ มาเยอะมาก
ทำให้เราที่วันๆ นึงเราไม่สามารถอ่านอีเมลล์เหล่านั้นได้ทั้งหมด และเลือกที่จะปล่อยผ่านไป
แต่วันนึงที่ฟิตเนสกลับมาเปิด คุณแจ้งเราเพียงช่องทางอีเมลล์อย่างเดียว
แล้วก็เริ่มเก็บเงินเราไปเลยถ้าเราไม่ตอบรับอีเมลล์นั้น
เรารู้ว่าคุณลำบากช่วงที่มีการล็อคดาวน์ แต่การที่คุณมาทำกับผู้บริโภคแบบนี้ เราว่ามันไม่ถูกต้อง แถมการพักสมาชิกก็ยังมีค่าใช้จ่ายรายเดือนอีก ทั้งที่คุณยังไม่พร้อมให้บริการเลยด้วยซ้ำ คลาส สิ่งอำนวยความสะดวก แล้วคุณยังกล้ามาเรียกเก็บค่าบริการกับเราเท่าเดิมกับช่วงก่อนโควิดอีก
จะดีกว่าไหม ถ้าเกิดว่าคุณเริ่มเก็บเงินวันที่สมาชิกสะดวกเข้าใช้งาน
จะดีกว่าไหม ถ้าคุณโทรแจ้งเราซักนิดและถามความยินยอมจากเราก่อน
ถ้าเราหมดสัญญากับคุณรอบนี้เราคงไม่ทนอยู่กับคุณอีกต่อไป
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้