TH01011Z6TER6B
ผมแจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค. ทาง Flash Express บอกจะตรวจสอบ 3 วัน นี่ครบอาทิตย์ไม่มีติดต่อกลับมาเลย จนผมต้องแจ้งเข้าไปสอบถามอีกครั้ง
ข้อสังเกต
1. วันที่ระบบขึ้นกระบวนการจัดส่งในระบบ เริ่มเวลาช่วงเย็น 17.22 น. ช่วงเย็น มีการแจ้งในระบบเปลี่ยนคนจัดส่ง 18.31 น. จัดส่งสำเร็จในเวลา 19.38 น. (กลางคืน)
***ช่วงเวลานี่เรียกว่าเป็นไปแทบไม่ได้เลย ตามปรกติถ้าเลยช่วง 6 โมงเย็น การจัดส่งจะเลื่อนเป็นวันถัดไปเสมอ ซึ่งผมเจอเคสนี้เป็นประจำจนชิน
2. บ้านที่จัดส่ง+ที่ทำงานคือที่เดียวกัน ในช่วงเวลาดังกล่าวผมยืนอยู่หน้าบ้านเพราะเป็นช่วงเวลาทำงานอยู่+นั่งพักในบ้านซึ่งที่นั่งห่างประตู 5 เมตร มองเห็นหน้าบ้านตลอด ตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึง 2 ทุ่ม ในช่วงเวลาดังกล่าวผมไม่เห็นมีคนมาส่งของ/วางของ แต่อย่างไร
3. ผมเปิดกล้องวงจรปิด+อัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน ไม่พบมีการมาส่ง/วางสิ่งของแต่ประการใด
4. จะโทรไปสอบถามที่คนจัดส่ง ก็ไม่มีคนรับสายในวันที่ 12 ต.ค.
ในการนี้ผมอยากให้ทาง Flash Express รีบทำการสรุปแล้วแจ้งกลับมาครับ ผมจะได้ติดต่อไปทางผู้ขายให้ทำการคืนเงินค่าสินค้าและไปเคลมกับทาง Flash Express เอง ไม่ใช่ปล่อยเป็นภาระของผมให้คาราคาซังแบบไม่มีคำตอบหรือคำชี้แจงครับ
คำตอบหรือชี้แจงว่า ตรวจเช็คในระบบว่า เซ็นรับแล้วไม่เอานะครับ
Flash Express ครับ ครบอาทิตย์แล้วยังไม่มีคำชี้แจงเรื่องของหายครับ
ผมแจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค. ทาง Flash Express บอกจะตรวจสอบ 3 วัน นี่ครบอาทิตย์ไม่มีติดต่อกลับมาเลย จนผมต้องแจ้งเข้าไปสอบถามอีกครั้ง
ข้อสังเกต
1. วันที่ระบบขึ้นกระบวนการจัดส่งในระบบ เริ่มเวลาช่วงเย็น 17.22 น. ช่วงเย็น มีการแจ้งในระบบเปลี่ยนคนจัดส่ง 18.31 น. จัดส่งสำเร็จในเวลา 19.38 น. (กลางคืน)
***ช่วงเวลานี่เรียกว่าเป็นไปแทบไม่ได้เลย ตามปรกติถ้าเลยช่วง 6 โมงเย็น การจัดส่งจะเลื่อนเป็นวันถัดไปเสมอ ซึ่งผมเจอเคสนี้เป็นประจำจนชิน
2. บ้านที่จัดส่ง+ที่ทำงานคือที่เดียวกัน ในช่วงเวลาดังกล่าวผมยืนอยู่หน้าบ้านเพราะเป็นช่วงเวลาทำงานอยู่+นั่งพักในบ้านซึ่งที่นั่งห่างประตู 5 เมตร มองเห็นหน้าบ้านตลอด ตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึง 2 ทุ่ม ในช่วงเวลาดังกล่าวผมไม่เห็นมีคนมาส่งของ/วางของ แต่อย่างไร
3. ผมเปิดกล้องวงจรปิด+อัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน ไม่พบมีการมาส่ง/วางสิ่งของแต่ประการใด
4. จะโทรไปสอบถามที่คนจัดส่ง ก็ไม่มีคนรับสายในวันที่ 12 ต.ค.
ในการนี้ผมอยากให้ทาง Flash Express รีบทำการสรุปแล้วแจ้งกลับมาครับ ผมจะได้ติดต่อไปทางผู้ขายให้ทำการคืนเงินค่าสินค้าและไปเคลมกับทาง Flash Express เอง ไม่ใช่ปล่อยเป็นภาระของผมให้คาราคาซังแบบไม่มีคำตอบหรือคำชี้แจงครับ
คำตอบหรือชี้แจงว่า ตรวจเช็คในระบบว่า เซ็นรับแล้วไม่เอานะครับ