คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 17/10/2021 เวลา 10.46 น.
สมายล์-สุรีพร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ แจ้งข้อมูลสถานะหมายเลขและการขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมเรียบร้อยค่ะ
----------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6696092 หากหมายเลขที่ใช้งานเป็นระบบเติมเงิน 12Call สมาร์ท-บรเมศแนะนำสามารถนำซิมเดิมพร้อมบัตรประชาชนติดต่อ AIS Shop หรือ Telewiz เพื่อทำการลงทะเบียนแสดงตนระบบเติมเงินใหม่ และขอทำซิมใหม่หมายเลขเดิมได้ครับ อย่างไรแล้วสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบสถานะหมายเลขให้อีกครั้งนะครับ
สมายล์-สุรีพร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ แจ้งข้อมูลสถานะหมายเลขและการขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมเรียบร้อยค่ะ
----------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6696092 หากหมายเลขที่ใช้งานเป็นระบบเติมเงิน 12Call สมาร์ท-บรเมศแนะนำสามารถนำซิมเดิมพร้อมบัตรประชาชนติดต่อ AIS Shop หรือ Telewiz เพื่อทำการลงทะเบียนแสดงตนระบบเติมเงินใหม่ และขอทำซิมใหม่หมายเลขเดิมได้ครับ อย่างไรแล้วสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบสถานะหมายเลขให้อีกครั้งนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ซิมไม่ขึ้นสัญญาณ