มีใครซื้อมือถือOppo A74 5G ที่ร้าน7-11 แล้วแบตหมดไวบ้าง?

กระทู้คำถาม
ช่วงเย็นวันที่ 12 ต.ค.64 ไปซื้อมือถือOppo A74 5G ที่ร้าน7-11 เป็นเครื่องติดสัญญาSimรายเดือน, กลับถึงบ้านเปิดเครื่องและตั้งค่า หลังจากนั้นชาร์จทิ้งไว้ถึงตอนเช้าวันที่ 13 ต.ค.64 จึงดึงสายชาร์จออก ใช้เวลาประมาณ 2ชม.เล่นFacebook Line msn Google มองดูแบตเหลือ 60% เลยชาร์จใหม่จนแบตเต็ม ตอนเย็นมองดูแบตเหลือ 40% ชาร์จแบตอีกเป็นครั้งที่3 เช้าวันที่ 14 ต.ค.64 โทรสอบถามCallcenter เรื่องระยะเวลารับประกันเปลี่ยนคืนมือถือ คำตอบ:เปลี่ยนคืนที่Trueshopได้ภายใน 7 วันและต้องมีบิลชำระเงิน กล่องใส่มือถือ อุปกรณ์เสริมที่แถมมาต้องอยู่ครบ(เรามีครบทุกอย่างตามที่Callฯ แจ้งมา) หลังจากนั้นโทรไปสอบถามที่Shop คำตอบ:เปลี่ยนไม่ได้ แต่สามารถตรวจเช็คให้ได้ว่าเครื่องมีปัญหาตรงไหนบ้าง,, ได้รับคำตอบแบบนี้รับไม่ได้จริงๆ จึงไปสอบถามผจก.ร้าน7-11(สาขาที่ซื้อมือถือ) ผจก.ไม่รู้ข้อมูลอะไรเลยแต่โทรไปสอบถามShopให้ พนง.Shopขอคุยกับเรา คำตอบ: (เหมือนเดิม) เราเลยตอบกลับไปตามที่Callฯให้ข้อมูลเรามา,, คำตอบของพนง.Shopคือ ตอนนี้ของที่Shopหมดสต๊อกและ 7-11ก็หมดเหมือนกัน,,  เราตอบกลับไปว่าที่ 7-11มีสต๊อก พนง.เอาของใหม่ยังไม่ได้แกะกล่องออกมาให้ดูเมื่อกี้,,  คำตอบของพนง.Shopคือ ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่7-11 ได้เลย(จากนั้นขอคุยกับผจก.7-11 ไม่รู้คุยอะไรเพราะไม่คุยต่อหน้าเรา เราเดินตามไปแล้วบอกผจก.ว่าเดี๋ยวจะกลับมาฟังคำตอบ),, โทรสอบถามCallฯเป็นครั้งที่2 คำตอบ: ให้เอามือถือไปตรวจเช็คที่Shop,, เราตอบกลับไปว่า Callฯให้ข้อมูลไม่ตรงกัน Shopกับ7-11 ก็อ้างของหมดสต๊อก สรุปคือมีของแต่ไม่ให้ลูกค้าเปลี่ยน Callฯจึงขอโทษขออภัยเราหลายครั้งจนเราวางสาย เรากลับไปฟังคำตอบของผจก.  คำตอบ:ให้ไปติดต่อที่Shop,, ทั้งวันเสียเวลาเปล่าจริงๆ กับบริษัทยักษ์ใหญ่ ซื้อมายังไม่ถึง 7 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ก็จบ,,  ให้เอาเครื่องไปเช็คแล้วจะรู้ผลวันไหน? กว่าจะเช็คเสร็จน่าจะเกิน 7 วัน คือยังไงก็ไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าใช่ไหม? ลูกค้าจะเสียใจ เสียดายเงิน เสียความรู้สึกอะไรยังไงก็เป็นเรื่องของลูกค้าเองใช่ไหม?,, ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วแก้ปัญหายังไง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่