สวัสดีค่ะ เมื่อประมาณ 30 นาทีที่แล้ว เราได้ทำการจ่ายเงินของสินค้าผ่าน
rabbit line pay โดยเงินที่เติมจาก rabbit line pay คือ วีการ์ดของทรูมันนี่วอลเล็ต
แล้วได้ทำการกดยกเลิกสินค้าไป
✅อยากจะทราบว่า ใช้เวลาทำการหลังจากนี้ ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ใช้เวลากี่วันคะ
✅แล้วถ้าเกินกำหนดวัน ยังไม่ได้รับเงินคืน ควรจะติดต่อใคร ระหว่างทรูมันนี่วอลเล็ต หรือทางตัวของ rabbit line pay
✅ที่มาถามให้ชัดเพราะไม่แน่ใจว่าตัวของวีการ์ด อยู่ในหมวดมาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิต หรือ ไม่เกี่ยวกันสักอย่าง ค่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า
เลขที่ใบสั่งซื้อ 60214611 วันที่สั่งซื้อ 14/10 เวลา 21:25
สาเหตุที่ยกเลิกสินค้าเพราะว่า กดที่อยู่ผิดค่ะ ลืมเติมว่าตัวเองอยู่ ถนน/ซอยอะไร(แค่นี้เองงงง แงงง)
แล้วก็ได้สั่งใหม่อีกรอบ ก็เสียเงินอีกรอบเช่นกันค่ะ อ่ยยย รู้สึกงึดกับความอ๋องของตัวเองไม่ไหวเลย ไม่งั้นก็คงไม่ต้องยกเลิกสินค้า เพื่อรอเงินคืน แต่ไม่เป็นไรค่ะ ด้วยความที่อยากได้อ่ะเนาะ
โอเคค่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ก็อย่างที่ว่าไปนั่นแหละค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่เคยสั่งผ่าน
rabbit line pay(แต่ผูกบัญชีเสียเงินกับทรูมันนี่วอลเล็ต) ก็มาแชร์กันได้นะคะ จะได้เตรียมตัวถูก แล้วยิ่งยุคโควิดแบบนี้ด้วย กลัวว่าการดำเนินการจะช้ามากๆค่ะ เพราะว่าแอบกลัวเล็กน้อยว่า จะได้คืนภายใน 45 วัน แบบบัตรเดบิตด้วยค่ะ ลำบากตัวเองแล้วก็ลำบากทางแอพแต่ละแอพมากๆ ขอโทษตรงนี้ด้วยจริงๆค่ะ
แล้วตอนนี้ทางทรูมันนี่วอลเล็ต ต้องมีการยืนยันตัวตนที่ตู้ทรู/เซเว่น(รึเปล่านะ)ด้วย ตัวเราก็อายุ 15 เองค่ะ พ่อแม่แทบไม่ให้ออกจากบ้านเลย (ท่านกลัวโควิดเอามากๆเลยค่ะ ฮ่าฮ่า) ทำยังไงดีคะเนี่ยถ้าต้องยืนยันตัวตนก่อนรับเงินคืน
ขอความกรุณาจากทาง
JD central และทุกๆท่าน ทั้งtruewallet ทาง rabbit line pay ด้วยนะคะ
ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงจริงๆค่ะ
JD central ยกเลิกสินค้า
rabbit line pay โดยเงินที่เติมจาก rabbit line pay คือ วีการ์ดของทรูมันนี่วอลเล็ต
แล้วได้ทำการกดยกเลิกสินค้าไป
✅อยากจะทราบว่า ใช้เวลาทำการหลังจากนี้ ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์ ใช้เวลากี่วันคะ
✅แล้วถ้าเกินกำหนดวัน ยังไม่ได้รับเงินคืน ควรจะติดต่อใคร ระหว่างทรูมันนี่วอลเล็ต หรือทางตัวของ rabbit line pay
✅ที่มาถามให้ชัดเพราะไม่แน่ใจว่าตัวของวีการ์ด อยู่ในหมวดมาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิต หรือ ไม่เกี่ยวกันสักอย่าง ค่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า
เลขที่ใบสั่งซื้อ 60214611 วันที่สั่งซื้อ 14/10 เวลา 21:25
สาเหตุที่ยกเลิกสินค้าเพราะว่า กดที่อยู่ผิดค่ะ ลืมเติมว่าตัวเองอยู่ ถนน/ซอยอะไร(แค่นี้เองงงง แงงง)
แล้วก็ได้สั่งใหม่อีกรอบ ก็เสียเงินอีกรอบเช่นกันค่ะ อ่ยยย รู้สึกงึดกับความอ๋องของตัวเองไม่ไหวเลย ไม่งั้นก็คงไม่ต้องยกเลิกสินค้า เพื่อรอเงินคืน แต่ไม่เป็นไรค่ะ ด้วยความที่อยากได้อ่ะเนาะ
โอเคค่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ก็อย่างที่ว่าไปนั่นแหละค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่เคยสั่งผ่าน
rabbit line pay(แต่ผูกบัญชีเสียเงินกับทรูมันนี่วอลเล็ต) ก็มาแชร์กันได้นะคะ จะได้เตรียมตัวถูก แล้วยิ่งยุคโควิดแบบนี้ด้วย กลัวว่าการดำเนินการจะช้ามากๆค่ะ เพราะว่าแอบกลัวเล็กน้อยว่า จะได้คืนภายใน 45 วัน แบบบัตรเดบิตด้วยค่ะ ลำบากตัวเองแล้วก็ลำบากทางแอพแต่ละแอพมากๆ ขอโทษตรงนี้ด้วยจริงๆค่ะ
แล้วตอนนี้ทางทรูมันนี่วอลเล็ต ต้องมีการยืนยันตัวตนที่ตู้ทรู/เซเว่น(รึเปล่านะ)ด้วย ตัวเราก็อายุ 15 เองค่ะ พ่อแม่แทบไม่ให้ออกจากบ้านเลย (ท่านกลัวโควิดเอามากๆเลยค่ะ ฮ่าฮ่า) ทำยังไงดีคะเนี่ยถ้าต้องยืนยันตัวตนก่อนรับเงินคืน
ขอความกรุณาจากทาง
JD central และทุกๆท่าน ทั้งtruewallet ทาง rabbit line pay ด้วยนะคะ
ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงจริงๆค่ะ