พอดีได้ทำการสั่งน้ำยาซักผ้า Breeze Excel กับทาง Unilever ผ่านทาง Shopee เมื่อวันที่ 10/10/64 แต่เมื่อวันที่ 12/10/64 ได้มีข้อความแจ้งว่า "บริษัทขนส่ง จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก 060.99"
หลังจากนั้นสินค้าถูกตีกลับ ทีนี้ผมเลยไปสอบถามกับทาง Unilever ทางแชท ทาง Unilever แจ้งกลับมาว่าจะคืนเงินให้แล้วกดสั่งใหม่
ทีนี้ปัญคาคือต้องรอเงินคืน 7-14 วันไม่พอ สินค้าที่จะซื้อราคาปรับกลับมาเป็น 872 บาท จากราคาที่ผมสั่งซื้อ 569 บาท
ทีนี้ผมอยากทราบว่านอกจากผมต้องรอเงิน 7-14 วัน ผมยังต้องซื้อของชนิดเดียวกัน ในราคาที่แพงกว่าที่ผมเคยซื้อ 303 บาท อยากรู้ว่าผมทำอะไรผิด อยากทราบว่าร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ
ตกลงว่าเป็นความผิดของผม, Unilever หรือ Kerry ครับ?
หลังจากนั้นสินค้าถูกตีกลับ ทีนี้ผมเลยไปสอบถามกับทาง Unilever ทางแชท ทาง Unilever แจ้งกลับมาว่าจะคืนเงินให้แล้วกดสั่งใหม่
ทีนี้ปัญคาคือต้องรอเงินคืน 7-14 วันไม่พอ สินค้าที่จะซื้อราคาปรับกลับมาเป็น 872 บาท จากราคาที่ผมสั่งซื้อ 569 บาท
ทีนี้ผมอยากทราบว่านอกจากผมต้องรอเงิน 7-14 วัน ผมยังต้องซื้อของชนิดเดียวกัน ในราคาที่แพงกว่าที่ผมเคยซื้อ 303 บาท อยากรู้ว่าผมทำอะไรผิด อยากทราบว่าร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ