หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ Ais ในแอพพลิเคชั่นกสิกรไทย แจ้งเรื่องไปแล้วแต่ไม่มีคนตอบกลับมาเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
แจ้งเรื่องไปตั้งแต่เที่ยง ตอนตอนนี้จะสี่โมงเย็นแล้วค่ะ สอบถามคอลเซ็นเตอร์ที่เฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด ทำไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
เติมเงิน Ais ผ่าน mobile banking ยอดไม่เข้า
สวัสดีค่ะเมื่อวานตอน 20:01น. เราจะเติมเงินเพื่อสมัครเน็ตของ Ais แต่เติมไปแล้วยอดไม่เข้าค่ะเลยกด 1175 ไป กดเลขๆจนทราบว่าระบบขัดข้องอีก3ชั่วโมงจึงจะใช้ได้เราเลยรอจน 5 ทุ่มค่ะยอดก็ไม่เข้าพยายามติดต่อคอลเ
สมาชิกหมายเลข 8564556
Ais เน็ตช้าต้องการย้ายค่ายทำไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8566895
AIS เติมเงินแล้ว แต่ไม่ต่อโปรเดิมให้ โทร Call Center ก็ติดต่อไม่ได้
คือโปรจะครบหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก็ได้เติมเงินเข้าไปเรียบร้อย พอหลังเที่ยงคืนกลับไม่ต่อโปรให้อัตโนมัติ แล้วยังหักเงินที่เติมไปด้วย โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ฟังแต่ตอบรับอัตโนมัตื &nbs
สมาชิกหมายเลข 6190656
(SPX Express) มีใครเจอสถานะ 'ไม่สามารถเข้าถึงตำแหน่งที่อยู่ในการจัดส่งได้' มั้ยคะ
คือแบบท้อแทมาก ตามมา 2-3 วันแล้วแต่สถานะไม่อัปเดตเลย คือพนักงานเขาไม่ทำงานกันเหรอ ถามเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะตามให้ๆ แต่ก็ยังไม่ได้รับ กลัวว่าจริงๆแล้วของหาย ของพัง ใครเคยสั่งของกับแอปส้มแล้วได้
สมาชิกหมายเลข 3960303
ais.อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักไปแบบเดิมแต่ระบบบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากเลยค่ะ
ตามข้อความด้านบนเลยค่ะเผลอมือบอนไปกดเปลี่ยนแพ็คเกจอยากกลับมาใช้แบบเดิมแต่เปลี่ยนกลับไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8569440
ถอนเงินบัญชีธ.ttb ไม่ได้
โทร.คอลเซ็นเตอร์ก็บอกต้องติดต่อผ่านสาขาเท่านั้น พอติดต่อสาขาก็บอกไม่ทราบสาเหตุ แต่ก็ไม่ยอมให้ถอนเงิน ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8559523
หาโปรเน็ตไม่อั้น ais 200 เติมเงิน
อยากได้โปรเน็ตไม่อั้น ของ ais เดือนละไม่เกิน 200 ค่ะ เคยไปที่เค้าเตอร์ไม่เห็นมี โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เห็นได้
สมาชิกหมายเลข 1145848
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
ทำไมสินค้าค้าง ศูนย์คัดแยกems หลายวัน
สินค้าค้างอยู่ ศูนย์คัดแยก EMS มา 2วันละ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2211531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ Ais ในแอพพลิเคชั่นกสิกรไทย แจ้งเรื่องไปแล้วแต่ไม่มีคนตอบกลับมาเลยค่ะ