เติมเงินผิดเบอร์ Ais ในแอพพลิเคชั่นกสิกรไทย แจ้งเรื่องไปแล้วแต่ไม่มีคนตอบกลับมาเลยค่ะ

แจ้งเรื่องไปตั้งแต่เที่ยง ตอนตอนนี้จะสี่โมงเย็นแล้วค่ะ สอบถามคอลเซ็นเตอร์ที่เฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด ทำไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่