เนื่องจากช่วงวันที่ 7 ตุลาคม ผมสั่งมือถือกับ ทาง Store AIS เพราะ มีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่ใช้ AIS แบบผม
คือลดเยอะประมาณหนึ่งเลย กด สั่งจ่ายเงินเรียบร้อย
ทางAIS ส่งข้อมูลมา แต่ไม่บอกวันเวลาจัดส่งกับเรา
คิดว่า น่าจะเหมือนกับ APP ซื้อของอื่นๆคือ ส่งให้ในวันรุ่งขี้น และมาถึงน่าจะวันที่9 ตุลาคม เพราะส่งกับทาง Kerry
แต่พอวันที่ 9 ตุลาคมของไม่มา ยังไม่พอให้เลขพัสดุกับผมมา แต่เลขพัสดุก็ยังไม่ถูกต้อง ผมโทรไปที่ Kerry เขาก็แจ้งว่าไม่มีเลขพัสดุนี้
ผมโทรไปที่ AIS 1175 รอบแรกบอกว่า ทางเราจัดส่งให้เรียบร้อยแล้วเพราะขึ้นคำว่า complete แต่ของยังไม่ได้
พอโทรไปรอบที่ 2 : แจ้งว่า complete เฉพาะการจ่ายเงิน แต่ของน่าจะรอ 2-5 วัน เราก็รอ
พอวันนี้ผมเลขเอาเลขพัสดุที่ทาง AIS ให้ไปเช็คอีกกับ Kerry อีกครั้งก็ขึ้นว่า ไม่มีอีก เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เป็นวันที่ 5 ของน่าจะส่งมาวันนี้ ผู้รับน่าจะได้วันพรุ่งนี้ เลขพัสดุน่าจะขึ้น แต่วันนี้ก็ไม่ขึ้นอีก
เลขโทรหา Kerry เขาตอบว่าไม่มีพัสดุของคุณ
ผมตัดสินใจโทรหา AIS อีกรอบ ก่อนอื่น call center ช่วยผมเยอะมากนะ พยายามตามให้จนรู้ว่า ของจะเริ่มส่งวันที่ 13 ตุลาคม จริงๆแล้วผมต้องใช้มือถือ 12 ตุลาคม นี้คือเสียเวลามาก คือเดินไปซื้อ AIS shop ใกล้บ้านดีกว่า
ผมcomplain ทาง AIS ไปละว่าต้องแจ้งลูกค้าว่าส่งเมื่อไรด้วย คือ App อื่นเค้าดีกว่านี้นะ
ขอแชร์ประสบการณ์ครับ ถ้ามือถือไม่ลดขนาดนี้ ไม่ซื้ออีกแน่นอน
ปล.แถมขอยกเลิกorderก็บอกว่ารบกวนเป็นไม่รับสินค้าในวันส่งได้ไหมคะ ซึ่งช้าไปอีกกกกกกกกกกกก
ใครเคยสั้งของกับ Store.AIS แล้วได้ของช้า และงงกับการจัดส่งเหมือนผมไหม
คือลดเยอะประมาณหนึ่งเลย กด สั่งจ่ายเงินเรียบร้อย
ทางAIS ส่งข้อมูลมา แต่ไม่บอกวันเวลาจัดส่งกับเรา
คิดว่า น่าจะเหมือนกับ APP ซื้อของอื่นๆคือ ส่งให้ในวันรุ่งขี้น และมาถึงน่าจะวันที่9 ตุลาคม เพราะส่งกับทาง Kerry
แต่พอวันที่ 9 ตุลาคมของไม่มา ยังไม่พอให้เลขพัสดุกับผมมา แต่เลขพัสดุก็ยังไม่ถูกต้อง ผมโทรไปที่ Kerry เขาก็แจ้งว่าไม่มีเลขพัสดุนี้
ผมโทรไปที่ AIS 1175 รอบแรกบอกว่า ทางเราจัดส่งให้เรียบร้อยแล้วเพราะขึ้นคำว่า complete แต่ของยังไม่ได้
พอโทรไปรอบที่ 2 : แจ้งว่า complete เฉพาะการจ่ายเงิน แต่ของน่าจะรอ 2-5 วัน เราก็รอ
พอวันนี้ผมเลขเอาเลขพัสดุที่ทาง AIS ให้ไปเช็คอีกกับ Kerry อีกครั้งก็ขึ้นว่า ไม่มีอีก เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เป็นวันที่ 5 ของน่าจะส่งมาวันนี้ ผู้รับน่าจะได้วันพรุ่งนี้ เลขพัสดุน่าจะขึ้น แต่วันนี้ก็ไม่ขึ้นอีก
เลขโทรหา Kerry เขาตอบว่าไม่มีพัสดุของคุณ
ผมตัดสินใจโทรหา AIS อีกรอบ ก่อนอื่น call center ช่วยผมเยอะมากนะ พยายามตามให้จนรู้ว่า ของจะเริ่มส่งวันที่ 13 ตุลาคม จริงๆแล้วผมต้องใช้มือถือ 12 ตุลาคม นี้คือเสียเวลามาก คือเดินไปซื้อ AIS shop ใกล้บ้านดีกว่า
ผมcomplain ทาง AIS ไปละว่าต้องแจ้งลูกค้าว่าส่งเมื่อไรด้วย คือ App อื่นเค้าดีกว่านี้นะ
ขอแชร์ประสบการณ์ครับ ถ้ามือถือไม่ลดขนาดนี้ ไม่ซื้ออีกแน่นอน
ปล.แถมขอยกเลิกorderก็บอกว่ารบกวนเป็นไม่รับสินค้าในวันส่งได้ไหมคะ ซึ่งช้าไปอีกกกกกกกกกกกก