หัวหน้างานชอบด่าต่อหน้าลูกค้า​

เกิ่นก่อนนะคะ​ ว่าเราเป็นพนักงานขาย​ เราจะต้องมีการคุยงานกับลูกค้าตลอด​
​หัวหน้างานจะไม่ค่อยสอนงานแบบให้เข้าใจเลย​ หรือจะไม่สอนแบบละเอียด​ แต่จะสอนแบบนิดหน่อย​ที่เหลือไปหาทำเอง​ หาลองเอง​ แต่พอเมื่อไหร่ที่เราทำผิดทำพลาด​แม้จะแค่เล็กน้อย​ ปัญหาที่มันสามารถแก้ไขได้ หัวหน้าก็จะว่าเราต่อหน้าลูกค้าทันที​ เราไม่ค่อยชอบเพราะมันทำให้เราดูไม่มีความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าเลย​
ใครเคยเจอแบบนี้รับมือกันยังไง​ หรือจัดการกระบวนการคิดของตัวเองยังไงบ้างค่ะ​
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่