เกิ่นก่อนนะคะ ว่าเราเป็นพนักงานขาย เราจะต้องมีการคุยงานกับลูกค้าตลอด
หัวหน้างานจะไม่ค่อยสอนงานแบบให้เข้าใจเลย หรือจะไม่สอนแบบละเอียด แต่จะสอนแบบนิดหน่อยที่เหลือไปหาทำเอง หาลองเอง แต่พอเมื่อไหร่ที่เราทำผิดทำพลาดแม้จะแค่เล็กน้อย ปัญหาที่มันสามารถแก้ไขได้ หัวหน้าก็จะว่าเราต่อหน้าลูกค้าทันที เราไม่ค่อยชอบเพราะมันทำให้เราดูไม่มีความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าเลย
ใครเคยเจอแบบนี้รับมือกันยังไง หรือจัดการกระบวนการคิดของตัวเองยังไงบ้างค่ะ
หัวหน้างานชอบด่าต่อหน้าลูกค้า
หัวหน้างานจะไม่ค่อยสอนงานแบบให้เข้าใจเลย หรือจะไม่สอนแบบละเอียด แต่จะสอนแบบนิดหน่อยที่เหลือไปหาทำเอง หาลองเอง แต่พอเมื่อไหร่ที่เราทำผิดทำพลาดแม้จะแค่เล็กน้อย ปัญหาที่มันสามารถแก้ไขได้ หัวหน้าก็จะว่าเราต่อหน้าลูกค้าทันที เราไม่ค่อยชอบเพราะมันทำให้เราดูไม่มีความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าเลย
ใครเคยเจอแบบนี้รับมือกันยังไง หรือจัดการกระบวนการคิดของตัวเองยังไงบ้างค่ะ