ขนส่งแฟลช

กระทู้คำถาม
คือเราขายขนมแล้วส่งของกับขนส่งแฟลช ปกติใช้เวลาส่งแค่2วัน แต่ตอนนี้ลูกค้าปลายทางอยู่กรุงเทพ 4วันแล้วของยังไม่ถึงลูกค้า พัสดุชิ้นนี้ก็เก็บปลายทางแล้วเป็นขนม ถ้าเสียขึ้นมาเราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างไหมคะ ติดต่อทางเพจขนส่งไปก็แล้วแจ้งปัญหาไปก็แล้ว บอกวันนี้จะเข้าไปส่งให้ลูกค้า ลูกค้าโทรไปก็ไม่มีใครรับ ขอคำแนะนำหน่อยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่