พนักงานขนส่งพัสดุพูดจาไม่ไพเราะ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานขนส่งโทรมาถามว่าบ้านอยู่ไหน เราก็บอกไปตามเราเคยบอกทุกครั้งคือไม่มีปัญหา พอมาครั้งนี้เจอพนักงานพูดจาไม่ไพเราะใช้น้ำเสียงไม่พอใจที่หาบ้านเราไม่เจอ คือเราก็ถามเขาว่าตอนนี้พี่ถึงไหนแล้วอยู่ตรงไหนคือเขาถามบ้านเราทั้งๆที่เขายังไม่ถึงหมู่บ้านเรานะ เป็นหมู่บ้านที่ไกลบ้านเรามากและเขาก็บอกว่ามาถึงตรงนี้ๆแล้วสี่แยก ร้านดอกบัวละถามเราว่าบ้านเราอยู่ตรงไหนเราก็ถามกลับว่าสี่แยกตรงไหนหมู่บ้านเราไม่มีร้านค้าชื่อดอกบัว ละเขาก็พูดกระแทกเสียงใส่เราแบบโมโห คือเราก็ไม่รู้ไม่ไงว่าสี่แยกไหนละบ้านไหนหมู่อะไรเรารู้แต่บ้านเราถ้ามาถึงหมู่บ้านเราเราก็บอกได้นี่คือไม่รู้ว่าพนักงานขนส่งอยู่ตรงไหนกันแน่ ละถามไปถามมา พนักงานบอกว่าที่อยู่ในซองผิดหมู่ ละเหมือนมาโทษเราโมโหเรา คือเราสั่งในแอพลาซาด้า ที่อยู่เราถูกต้องจัดเจน เราไม่รู้ว่าร้านค้าที่ส่งมาเขาเขียนถูกไหม เพราะเราะสั่งมาเยอะมากก็ไม่เคยมีปัญหา เราอยากถามเพื่อนๆว่าเราผิดหรอ เรายอมรับพอเขาเริ่มพูดไม่ดีเราก็พูดไม่ดีกลับ แล้วพนักงานก็บอกจะมาส่งให้วันหลัง คืออะไร เราก็ไม่รู้เรื่องหมู้บ้านติดกับเราหรอกนะ เรารู้แต่หมู่ที่เราอยู่นี่แหละ รอบๆเราก็บอกไม่ถูกนะว่าต้องมาไหนถึงไหนหมู่บ้านไหนติดกับหมู่บ้านไหน อยากถามว่าเราผิดหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่