Samsung buds 2 มีปัญหาแต่ไม่สามารถเคลมได้

กระทู้คำถาม
คือผมซื้อ samsung buds2 มาได้3วัน แล้วหูฟังด้านซ้ายนั้นมีปัญหาคือมีเสียงซ็อตเล็กๆเฉพาะเวลาเปิดโหมดตัดเสียงกับโหมดเพิ่มเสียงข้าง (ซึ่งเป็นปัญหาที่กวนใจผมอย่างมาก)แต่โหมดปกติไม่มีเสียงรบกวนใดๆจากหูฟัง ซึ่งผมลองฟังดีๆแล้วมันคือเสียงซ็อตจากหูฟังตอนแรกผมก็นึกว่าเป็นเสียงของลมด้านนอก ซึ่งช่วงวันแรกกับวันที่2ไม่มีปัญหา ซึ่งผมลองนำหูด้านซ้ายมาฟังด้านขวาก็เป็นที่ด้านขวา ผมจึงไปศูนย์ที่ผมซื้อมาเพื่อแจ้งปัญหาเพราะในประกันบอกว่าถ้ามีปัญหา ภายใน7วันสามารถนำมาเปลี่ยนได้เลย แต่พอไปถึงและนำไปให้ทางร้านเช็คแต่ทางร้านบอกว่าปัญหามันไม่ชัดเจนจึงไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ และให้ผมนำหูฟังไปที่ศูนย์ซ่อมของsamsung เพื่อให้เขาออกใบรับรองว่ามันเสียอย่างไรและนำมาเคลม วันต่อมาผมจึงนำหูไปที่ศูนย์ซ่อมและบอกอาการ แต่เขาลองเช็คแล้วเขาก็บอกว่าไม่พบอาการและบอกความสะอาดหูฟังให้แล้ว ซึ่งผมก็ลองฟังก็พบอาการเหมือนเดิม แต่ก่อนหน้านี้ตอนที่ผมอยู่บ้านผมก็ลองฟังอย่างถี่ถ้วนแล้ว ไปห้องที่เงียบที่สุดและในรถ ฯลฯ ก็ยังได้ยิน ซึ่งเหมือนพวกเขาจะบอกว่าหูผมมีปัญหาหรือเปล่า ผมก็ได้บอกไปแล้วว่าถ้าหูผมมีปัญหาจริงทำไมผมลองสลับข้างหูฟังนำข้างซ้ายไปฟังข้างขวาก็ได้ยินเสียงซ็อตที่ด้านขวา ด้านซ้ายปกติ(ถ้างงช่วยถามผมอีกทีด้วยครับ ผมจะได้อธิบายใหม่) พวกเขาก็พยายามบอกผมว่าให้ช่างกี่คนฟังก็ปกติไม่มีปัญหาและไม่สามารถออกใบรับรองให้ได้จริงๆ ผมก็สงสัยว่าไม่มีเครื่องที่สามารถตรวจสอบออกมาเป็นค่าต่างๆได้เลยเหรอนอกจากหูของคน แล้วพวกเขาได้ให้samsung buds(ไม่ทราบรุ่น) มาให้ผมลองฟังพอผมลองฟังเสียงก็ปกติแต่พวกเขาก็ยืนยันว่ามันเหมือนกันไม่ได้มีปัญหาอย่างที่ผมว่ามาเลยและไม่สามารถออกใบให้ได้เลย ผมเลยสังสัยว่าผมเป็นลูกค้าที่พบปัญหาแต่ถ้าพวกเขาบอกไม่มีปัญหาก็คือไม่ปัญหาเลยใช่ไหมครับ คือถ้าปัญหานี้เกิดในหูฟังราคาพันต้นๆผมจะไม่อะไรเลย แต่รุ่นนี้เกือบ4000บาท  และผมก็ลองให้คนในครอบครัวฟังแล้วก็พบเช่นกัน สุดท้ายพวกเขาก็บอกว่ามันปกติจะเปลี่ยนกี่อันก็เป็นแบบนี้เหมือนเดิม ไม่ก็ทำอะไรไม่นอกจากเดินคอตกออกมาจากศูนย์ซ่อมเพราะไม่สามารถอะไรได้เลยคำตัดสินของพวกเขาคือที่สุด ผมอยากทราบต้องให้ถึงขั้นพังเลยเหรอครับถึงสามารถเปลี่ยนได้ ผมจึงกลับเข้าไปใหม่และนำหูฟังไปให้พวกเขาตรวจสอบใหม่อย่างถี่ถ้วนและยังคงรอคำตอบ  ความจริงผมเป็นติ่งsamsung มากใช้ทุกอย่างก็เป็นsamsung แต่พอพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่านและทราบถึงปัญหาและมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำได้โปรดบอกให้ผมทราบด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่