ประสบการณ์เคลม Samsung galaxy buds 2pro ที่ ศูนย์เซ็นทรัลเวสท์เกต

กระทู้สนทนา
ต้องบอกก่อนว่าเราใช้มือถือและอุปกรณ์ของ Samsung หลายรุ่นมากเคลมมาก็หลายที่ไม่เคยเจอเหมือนครั้งนี้
ปกติเราไปเคลมมือถือที่สาขารัตนาธิเบศร์นัดเป็นนัด ตอนส่งเครื่องได้รับใบเคลมรายละเอียดตามที่พนักงานแจ้งไม่เคยมีปัญหาเลย
แต่ครั้งนี้เราเอา Samsung galaxy buds 2pro มาเคลมที่สาขาเซ็นทรัลเวสเกตในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม เพราะว่าพาครอบครัวมากินข้าวเลยถือโอกาสเอามาเคลมเลยเพราะมันเสียมานานแล้วไม่ได้ไปเคลมซักที ของเราประกันถึงเดือน11ปี67ที่เช็คตามที่ลงทะเบียน ใน Samsung id
ตอนเข้าไปเคลมพนักงานแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนตัวใหม่ แล้วสั่งของให้ใช้เวลาประมาณ3-5วัน เราก็โอเค ก่อนจะออกมาจากศูนย์เราถามพนักงานว่าต้องเอาตัวหูฟังไว้ไหมเค้าบอกรอเอามาเปลี่ยนตอนที่ของใหม่มาถึง พอถามถึงเรื่องใบเคลมพนักงานแจ้งว่าไม่ต้องใช้ เราก็โอเคไม่เป็นไร พอเวลาผ่านมาจนถึงวันที่5มีนา
เราก็โทรถามศูนย์ตามเบอร์ที่พนักงานให้มา ศูนย์รับเป็นเสียงผมหญิงเราก็ทำการแจ้งชื่อกับเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ไปพนักงานแจ้งว่าของมาแล้วให้มารับได้เลยแต่อย่าเกิน 5โมงเย็น เราจึงแจ้งว่าจะเข้าไปรับในวันที่6 มีนา พอถึงอีกวันเราก็เข้ามาแจ้งพนักตามปกติ แจ้งชื่อกับเบอร์โทร แล้วสรุปพนักงานรับเรื่องคนเดิมแจ้งว่าต้องเอาเครื่องไปย้ายไปจูนข้อมูลกับหูฟังตัวใหม่ใช้เวลา1วันทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่แจ้งอะไรเลย พอถามเหตุผลก็แจ้งว่าวันนี้เครื่องซ่อมเยอะทั้งๆที่นัดเราเข้ามาเอาของเคลมวันนี้ โดนที่เลี่ยงตอบคำถามว่าทำไมเมื่อวานไม่ได้แจ้งว่าต้องรออีกวันเค้าก็ไม่ตอบ ทั้งที่เราต้องลางานมาครึ่งวันเพื่อให้ทันก่อน5โมง แล้วขับรถมา30กว่าโลเพื่อมาเอา คุยไปคุยมาบอกให้ได้เร็วสุดคือ2ทุ่มครึ่ง เราเลยแชทคุยกับทาง Samsung แชท ก็ไม่ได้ข่วยอะไรเลยตามรูปที่จะเอาลงการแชทให้ดู เพื่อนๆคิดว่า
มันเป็นธรรมากับผมไหมเหมือนแค่ทำเช้าชามเย็นชาม





แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  หูฟัง True Wireless Samsung
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่