วันนี้ (8/10/64) สั่งชานมไข่มุก โปรฯ จ่ายแก้วละ 10บาท ซึ่งกดสั่งไปสามครั้ง (โปรนี้ต้องสั่งทีละ 1แก้ว) แล้วชำระผ่านบัตรเดบิต ซึ่งหน้าระบบมีการตัดยอดเงินแล้วเรียบร้อย สั่งไปเวลาประมาณ 11.20 น. ระบบแจ้งว่าจัดส่งถึง 11.50 น. - 12.15 น. แต่มาส่งจริงเวลา 13.20 น. เรื่องจัดส่งโอเคถือว่าคงลูกค้าเยอะ แต่มาเช็คอีกทีระบบแจ้งยกเลิกอีกสองแก้วที่เหลือแต่ระบบตัดเงินไปแล้ว ทีนี้จะติดต่อหาพนักงานก็เจอแต่น้องเอวา ซึ่งไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย อยากทราบว่าเพราะเหตุใดถึงยกเลิก และจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้ทางไหน
ปล.ยังไม่รวมเครดิตที่ค้างอยู่ในแอร์เอเชียอีกยอด 11,xxx ไม่สามารถจองตั๋วได้ เบอร์ติดต่อสำนักงานใหญ่ก็ไม่มีคนรับสาย คืองงไปหมดกับบริษัทแห่งนี้
** ใครเคยมีปัญหาหรือติดต่อบริษัทนี้ได้ทางไหนแจ้งได้นะครับ
ปัญหาการสั่งอาหารผ่าน แอร์เอเชีย ฟู้ด
ปล.ยังไม่รวมเครดิตที่ค้างอยู่ในแอร์เอเชียอีกยอด 11,xxx ไม่สามารถจองตั๋วได้ เบอร์ติดต่อสำนักงานใหญ่ก็ไม่มีคนรับสาย คืองงไปหมดกับบริษัทแห่งนี้
** ใครเคยมีปัญหาหรือติดต่อบริษัทนี้ได้ทางไหนแจ้งได้นะครับ