▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถามค่ะโดนธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ราชการหนองคาย บล็อคบัญชีทุกเดือน
แต่หลังจากนั้นทางธนาคารก็ยังบล็อคบัญชีทุกเดือน
โดยบล็อคจำนวนเงินเดือนทั้งหมดของเจ้าของกระทู้ ไม่ได้โฮลด์เฉพาะยอดที่ต้องชำระ
ซึ่งเจ้าของกระทู้ต้องคอยโทรไปหาธนาคารทุกเดือน เพื่อให้ปลดบล็อค และรอนานมากๆค่ะกว่าจะปลดให้ บอกพนักงานหลายครั้งแล้ว
แต่ก็ยังมาบล็อคบัญชีกันตลอด
ปล. คอลเซ็นเตอร์ 02 1111111
สายไม่เคยว่างเลยนะคะ
สอบถามว่า การกระทำของธนาคารแบบนี้ ถูกต้องหรือไม่คะ แต่เท่าที่สอบถามธนาคารอื่นๆ ทุกธนาคาร ไม่มีแบบนี้ค่ะ ระบบจะต้องโฮลด์ไว้เพียงจำนวนยอดค้างนะคะ