สอบถามค่ะโดนธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ราชการหนองคาย บล็อคบัญชีทุกเดือน

เจ้าของกระทู้เคยค้างชำระสินเชื่อบ้าน 2 เดือน แต่หลังจากนั้น ก็ได้ชำระตามปกติจนครบแล้ว

แต่หลังจากนั้นทางธนาคารก็ยังบล็อคบัญชีทุกเดือน 
โดยบล็อคจำนวนเงินเดือนทั้งหมดของเจ้าของกระทู้ ไม่ได้โฮลด์เฉพาะยอดที่ต้องชำระ

ซึ่งเจ้าของกระทู้ต้องคอยโทรไปหาธนาคารทุกเดือน เพื่อให้ปลดบล็อค และรอนานมากๆค่ะกว่าจะปลดให้ บอกพนักงานหลายครั้งแล้ว
แต่ก็ยังมาบล็อคบัญชีกันตลอด

ปล. คอลเซ็นเตอร์ 02 1111111 
สายไม่เคยว่างเลยนะคะ 

สอบถามว่า การกระทำของธนาคารแบบนี้ ถูกต้องหรือไม่คะ แต่เท่าที่สอบถามธนาคารอื่นๆ ทุกธนาคาร ไม่มีแบบนี้ค่ะ ระบบจะต้องโฮลด์ไว้เพียงจำนวนยอดค้างนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่