การทำงานผิดพลาดของลิสซิ่งกสิกรไทย

ลค.โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เรื่อง บริษัทลิสซิ่งกสิกรไทยไม่หักเงินค่างวดรถของลูกค้า ทำให้มีการทวงถามและค้างชำระค่างวดรถยนต์ ทั้งที่ ลค.ชำระตรงทุกงวด มีสลิปการโอนเงินชำระค่างวดเป็นหลักฐาน ติดต่อ จนท.วันที่ 6 ต.ค. 2564 วันนี้ 3ครั้ง จนท.รับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับ รอจนถึง 17:00 น. โทรติดต่อกลับแต่คอลเซ็นเตอร์บอก หมดเวลาทำการ แล้วทำไม จนท.ถึงรับปาก ลค.ว่าจะติดต่อกลับ ลค.รอก็ไม่มีใครโทรมา จนท.รับเรื่อง แต่ไม่มีคนรับผิดชอบเลย 
ลค.มีสลิปการชำระเงิน ต้องการหลักฐานอะไร ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ รับปากส่งๆแบบนี้ไม่มีความรับผิดชอบเลย ติดต่อทาง ลิสซิ่งกสิกรโคราช ก็แจ้งว่า มีการชำระเงินจริง มีการโอนเงินจาก ลค. ส่งเรื่องให้ จนท.ติดต่อกลับ ก็ไม่มีเหมือนเดิม รับผิดชอบยังไงคะ เครดิตบูโร ลค.เสียหายนะคะแบบนี้ ถามมีค่าติดตามทวงถามด้วย หรือต้องแจ้งความคะ ถึงจะมีคนรับผิดชอบ 02-6969999 ติดต่อไปแล้วค่ะ แต่ไม่มี จนท.โทรกลับ กลับบ้านหมดแล้วเหรอคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่