คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6632837 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ สำหรับบริการดังกล่าวเป็นบริการที่ช่วยสร้างเสียงเพลงและเพิ่มเติมความสุขในครอบครัว ด้วยแพ็คเกจ Disney+ Hotstar แพ็กเกจที่สามารถรัชชมผ่านแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่ง รวมเรื่องราวจากทั่วโลก เอเชีย และไทย
- พบกับเรื่องราวสุดเด่น จาก Disney, Pixar, Marvel, Star Wars, National Geographic และรายการดังของไทย รวมทั้งภาพยนตร์ทำเงินไปจนถึงรายการออริจินัลใหม่ รวมหลายเรื่อง หลากสไตล์ ให้ทุกคน
- ภาพยนตร์กว่า 700 เรื่อง และซีรีส์กว่า 14,000 ตอน จาก Disney, Marvel, Pixar, Star Wars, National Geographic และอื่น ๆ อีกมากมาย
- เรื่องดีๆ จากโซนเอเชียและไทยที่คัดสรรมาแล้ว รวมถึงเรื่องพิเศษที่รับชมได้ที่นี่ที่เดียว
- Disney+ Originals ที่รับชมได้ที่นี่ที่เดียว
อยากให้พิจารณาใช้งานก่อนะคะ และไม่ทราบว่าสาเหตุที่ต้องการจะยกเลิกบริการ พบปัญหาการใช้งานอย่างไรหรือไม่คะ สามารถแจ้งปัญหาเพิ่มเติมเพื่อให้ทางสมายล์-สร้อยเพชรได้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้ก่อนได้นะคะ และเพื่อการดูแลต่อเนื่อง ขอตอบกลับทางหลังไมค์นะคะ
- พบกับเรื่องราวสุดเด่น จาก Disney, Pixar, Marvel, Star Wars, National Geographic และรายการดังของไทย รวมทั้งภาพยนตร์ทำเงินไปจนถึงรายการออริจินัลใหม่ รวมหลายเรื่อง หลากสไตล์ ให้ทุกคน
- ภาพยนตร์กว่า 700 เรื่อง และซีรีส์กว่า 14,000 ตอน จาก Disney, Marvel, Pixar, Star Wars, National Geographic และอื่น ๆ อีกมากมาย
- เรื่องดีๆ จากโซนเอเชียและไทยที่คัดสรรมาแล้ว รวมถึงเรื่องพิเศษที่รับชมได้ที่นี่ที่เดียว
- Disney+ Originals ที่รับชมได้ที่นี่ที่เดียว
อยากให้พิจารณาใช้งานก่อนะคะ และไม่ทราบว่าสาเหตุที่ต้องการจะยกเลิกบริการ พบปัญหาการใช้งานอย่างไรหรือไม่คะ สามารถแจ้งปัญหาเพิ่มเติมเพื่อให้ทางสมายล์-สร้อยเพชรได้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้ก่อนได้นะคะ และเพื่อการดูแลต่อเนื่อง ขอตอบกลับทางหลังไมค์นะคะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกDisney+Hotstarแบบรายเดือนสมาชิกais
มีsmsแจ้งมาทุกวันจะเติมเงินก็ไม่กล้ากลัวหักโทรไปที่เบอร์1175แล้วแต่ก็ยังมีข้อความแจ้งมาแบบเดิมเลยควรทำยังไงดี
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้