คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 08-05-2022 : สมาร์ท-วิษณุได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมดูแลข้อมูลการตัดค่าบริการพ็กเกจเรียบร้อยแล้วนะครับ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 965966 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ไม่ต้องกังวลใจครับ ยินดีประสานงานตรวจสอบการหักค่าบริการ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar ให้ครับ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 965966 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ไม่ต้องกังวลใจครับ ยินดีประสานงานตรวจสอบการหักค่าบริการ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar ให้ครับ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ

แสดงความคิดเห็น
สมัครแพ็คเกจ AIS Disney+ Hotstar โดนหักเงิน มีข้อความแจ้ง แต่ก็ใช้งานไม่ได้
และวันที่ 8 พค เวลา 00.25 ผมได้ทำการเติมเงินเข้าไปเป็นจำนวนเงิน 50 บาท (ค่าแพ็คเกจ 49 บาท)
หลังจากนั้นมี SMS แจ้งเตือนขึ้นมาว่า "ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็กรายเดือน Disney+ Hotstar" แต่ผมไม่สามารถใช้งานได้
พอหลังจากนั้นเพียง 3 นาที เวลา 00.28 ได้มี SMS แจ้งเตือนเข้ามาอีกว่า "ไม่สามารถตัดค่าแพ๊ก Disney+ Hotstar ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง
อยากสอบถาม AIS ว่าเกิดจากอะไรครับ รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยครับ