หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 มีไว้ทำไม โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
รู้สึกเซ็งมาก โทรไปก็ให้รอๆๆ รอเป็นชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุยสักที
ตอนแรกกะจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน เจอแบบนี้คงต้องยกเลิกแล้วล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรหลัก ais รายเดือนยังไง สู้ราคาแพงขึ้นไม่ไหว??
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักเน็ต ais ยังไงได้บ้างคะ สู้ราคาไม่ไหวแพ็คเกจขึ้นราคาไปแพงมากไม่มีการแจ้งลูกค้าก่อนเลยคะ , จากปกติจ่ายเดือนละ 533.93 พอมกราปี 68 ขึ้นมาเป็น 834 แพงไปกว่าเดิมมากสำหรับคนหาเช้ากินค่ำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7166561
เน็ตบ้าน
ต้องการย้าย สัญญา2ปี ย้ายบ้านจำเป็นต้องย้ายเน็ตสามารถย้ายได้ไหมติดตั้งไม่ถึง2เดือน
สมาชิกหมายเลข 8054892
มีวิธีเช็คว่าเบอร์โทรศัพท์เชื่อมต่อกับแอพหรือทำธุรกรรมอะไรไว้บ้างไหมคะ?
อยากจะยกเลิกอินเทอร์เน็ตของAisเพราะใช้เน็ตอีกเบอร์นึงอยู่ ถ้ายกเลิกเบอร์นั้นก็จะไม่สามารถทำธุรกรรมอะไรได้เลยอยากรู้ว่าเรามีวิธีเช็คไหมว่าเราเชื่อมต่ออะไรไว้บ้างจะได้เปลี่ยนก่อนที่จะยกเลิกเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8552853
ยกเลิกเนต
จะยกเลิกเน็ต ais ยังไงครับ คือตอนนี้มียอดค้างอยู่900กว่าบาท แต่จะยกเลิกแพ็คปัจจุบันแล้วค่อยๆทยอยจ่ายยอดค้างและเปลี่ยนแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 6816576
อยากสมัครเน็ตAis ในราคา 399 เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีช
ผมต้องการติดต่อพนักงานครับพอดีว่าอยากคุยทางแชทการโทรสนทนาเท่านั้นกลัวว่ารายละเอียดการสมัครแพ็คเกจในแอพจะบิดเบี้ยวทำให้ผมต้องการติดต่อพนักงานครับพอดีว่าอยากคุยทางการโทรสนทนาเท่านั้นกลัวว่ารายละเอียดการ
สมาชิกหมายเลข 8584207
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
ขอเปิดสัญญาณ AIS แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
เรามียอดค้าง 2 งวด AIS Fibre ถึงวันครบเราเลยขอเปิดสัญญาณค่ะ ข้อความมาแล้ว โทรไป 1175 บอกเปิดสัญญาณให้แล้ว แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เลยชำระไปก่อน 1 งวด แต่ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ห่วยแตกมาก สื่
สมาชิกหมายเลข 8578662
เน็ตบ้าน
ขอระงับสัญญาณเน็ต บ้าน AIS ทั้งที่ยังไม่เกินวันที่ 8 แต่ส่งยอดบิล แล้วบอกให้เครียยอดเป็น 0 จะเอาเปรียบไปถึงไหน ทั้งๆที่เน็ต ก็ไม่ได้ใช่ ขอยกเลิกสัญญา ล่วงหน้าก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6332201
ยกเลิกรายเดือน AIS
ต้องการยกเลิกรายเดือน AIS ทำไมติดต่อยากจัง โทรไป 1175 ก็ต้องถือสายเป็นครึ่งชั่วโมง บางครั้งเกือบชั่วโมงไม่เกินจริง ในเเอปก็ยุ่งยากไปหมด ตอนเเรกจะทำรายเดือน เซลล์ขายบอก เนต 10 Gm ไม่ลดสปีด 499 ใช
สมาชิกหมายเลข 8575513
เปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ ย้ายค่าย
ช่วยแนะนำโปรดีๆค่าโทรศัพท์หน่อยค่ะ พอดีปัจจุบันเราใช้ค่าเน็ตaisมูลค่า1,415บาทบวกค่าvat99.5บาทรวมเป็น1,500ต่อเดือนเราว่ามันค่อนข้างที่จะราคาแรงไปมาก แต่เราซื้อติดโปรโทรศัพท์มา พอดีเราหมดสัญญาแล้ว เราอย
สมาชิกหมายเลข 4492510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 มีไว้ทำไม โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน?
ตอนแรกกะจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน เจอแบบนี้คงต้องยกเลิกแล้วล่ะ