เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2564 ผมได้สั่งซื้อ(เก็บงินปลายทาง รวม 171 บาท)เคสมือถือและฟิลม์กระจกรุ่น Nova 5t (Honor 20) จากร้านค้าออนไลน์บน Shopee และได้รับสินค้าในวันที่ 2 ตุลาคม 2564 แต่เคสที่ได้รับคือ Honor 20I ซึ่งไม่ใช่ Nova 5t (Honor20) ผมจึงยื่นเรื่องขอคืนเงินในวันที่ 3 ตุลาคม 2564 โดยตัวเลือกมีเพียง "คืนเงินโดยไม่คืนสินค้า" ซึ่งทาง Shopee จะคืนเงินจำนวน 1 บาท กรณีลักษณะนี้ผมควรทำยังไงต่อดีครับ ขอบพระคุณครับ
การขอเงินคืน Shopee