ได้คำตอบแล้วครับ Package เสริม จะไม่มีการหักค่าบริการล่วงหน้า จะมีแค่ SMS แจ้งเตือน ให้เข้าไปสมัครอีกรอบ
คือผมมีความสงสัยว่า
Package เสริม Disney+ Hotstar ของ Gomo by AIS ไม่ต่ออายุอัตโนมัติหรอครับ ? / ผมต้องมาสมัครใหม่ทุกเดือนเลยหรอครับ
ผมจ่ายเงินครั้งแรก 30 มิ.ย. ตอนนั้นได้ดู 1 เดือน แถมดูฟรีอีก 1 เดือน ก็ใช้งานไปไม่มีปัญหาอะไร
วันที่ 2 ก.ย.จะดูหนังอีก ก็ปรากฏว่าดูไม่ได้แล้ว ลองไปเช็คใน App GOMO ไม่เห็นมีการหักเงิน ผมก็สมัครไปไหม มีข้อความเข้ามาว่าจะใช้ได้ถึง วันที่ 2 ต.ค. เวลา 22:42
วันที่ 30 ก.ย. มีข้อความเข้ามาใจความว่าอีก 3 วัน จะทำการหักเงินของ Disney+ Hotstar
พอมาวันนี้ 3 ต.ค. ผมจะเข้าไปดูหนังอีก ก็ปรากฏว่าดูไม่ได้อีกแล้ว เหมือนรอบที่วัน 2 ก.ย. เข้าไปเช็คใน App GOMO ก็ไม่มีการหักเงินเหมือนเดิม ผมก็ต้องเข้าไปสมัครใหม่เหมือนเดิม
จะบอกว่าหักเงินจากบัตรเครดิตนี้ไม่ได้ ก็ไม่ใช่ เพราะในทุกๆเดือนก็สามารถหักเงินค่า Package หลักได้ตลอด ไม่มีปัญหาอะไร
ลองสอบถามไปใน Live Chat ใน App GOMO ก็เจอแต่ Bot คุยไม่รู้เรื่องสักที
Package Disney+ Hotstar ของ Gomo by AIS ไม่ต่ออายุอัตโนมัติหรอครับ
คือผมมีความสงสัยว่า Package เสริม Disney+ Hotstar ของ Gomo by AIS ไม่ต่ออายุอัตโนมัติหรอครับ ? / ผมต้องมาสมัครใหม่ทุกเดือนเลยหรอครับ
ผมจ่ายเงินครั้งแรก 30 มิ.ย. ตอนนั้นได้ดู 1 เดือน แถมดูฟรีอีก 1 เดือน ก็ใช้งานไปไม่มีปัญหาอะไร
วันที่ 2 ก.ย.จะดูหนังอีก ก็ปรากฏว่าดูไม่ได้แล้ว ลองไปเช็คใน App GOMO ไม่เห็นมีการหักเงิน ผมก็สมัครไปไหม มีข้อความเข้ามาว่าจะใช้ได้ถึง วันที่ 2 ต.ค. เวลา 22:42
วันที่ 30 ก.ย. มีข้อความเข้ามาใจความว่าอีก 3 วัน จะทำการหักเงินของ Disney+ Hotstar
พอมาวันนี้ 3 ต.ค. ผมจะเข้าไปดูหนังอีก ก็ปรากฏว่าดูไม่ได้อีกแล้ว เหมือนรอบที่วัน 2 ก.ย. เข้าไปเช็คใน App GOMO ก็ไม่มีการหักเงินเหมือนเดิม ผมก็ต้องเข้าไปสมัครใหม่เหมือนเดิม
จะบอกว่าหักเงินจากบัตรเครดิตนี้ไม่ได้ ก็ไม่ใช่ เพราะในทุกๆเดือนก็สามารถหักเงินค่า Package หลักได้ตลอด ไม่มีปัญหาอะไร
ลองสอบถามไปใน Live Chat ใน App GOMO ก็เจอแต่ Bot คุยไม่รู้เรื่องสักที