Package Disney+ Hotstar ของ Gomo by AIS ไม่ต่ออายุอัตโนมัติหรอครับ

กระทู้คำถาม
ได้คำตอบแล้วครับ Package เสริม จะไม่มีการหักค่าบริการล่วงหน้า จะมีแค่ SMS แจ้งเตือน ให้เข้าไปสมัครอีกรอบ




คือผมมีความสงสัยว่า Package เสริม Disney+ Hotstar ของ Gomo by AIS ไม่ต่ออายุอัตโนมัติหรอครับ ? / ผมต้องมาสมัครใหม่ทุกเดือนเลยหรอครับ

ผมจ่ายเงินครั้งแรก 30 มิ.ย. ตอนนั้นได้ดู 1 เดือน แถมดูฟรีอีก 1 เดือน ก็ใช้งานไปไม่มีปัญหาอะไร

วันที่ 2 ก.ย.จะดูหนังอีก ก็ปรากฏว่าดูไม่ได้แล้ว ลองไปเช็คใน App GOMO ไม่เห็นมีการหักเงิน ผมก็สมัครไปไหม มีข้อความเข้ามาว่าจะใช้ได้ถึง วันที่ 2 ต.ค. เวลา 22:42

วันที่ 30 ก.ย. มีข้อความเข้ามาใจความว่าอีก 3 วัน จะทำการหักเงินของ Disney+ Hotstar

พอมาวันนี้ 3 ต.ค. ผมจะเข้าไปดูหนังอีก ก็ปรากฏว่าดูไม่ได้อีกแล้ว เหมือนรอบที่วัน 2 ก.ย. เข้าไปเช็คใน App GOMO ก็ไม่มีการหักเงินเหมือนเดิม ผมก็ต้องเข้าไปสมัครใหม่เหมือนเดิม

จะบอกว่าหักเงินจากบัตรเครดิตนี้ไม่ได้ ก็ไม่ใช่ เพราะในทุกๆเดือนก็สามารถหักเงินค่า Package หลักได้ตลอด ไม่มีปัญหาอะไร

ลองสอบถามไปใน Live Chat ใน App GOMO ก็เจอแต่ Bot คุยไม่รู้เรื่องสักที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่