พอดีว่าเราสั่ง iPad Gen 9 กับทาง Apple วันที่ 27 ประมาณ 8-9 โมง แล้วเราสั่งในราคาของนักศึกษา จึงเกิดการส่งเอกสาร ทางอีเมล์ให้ กับ Apple เราเช็คไม่ละเอียดเองและอ่าน พอผิวเผินบวกกับความที่ ไม่เคยสั่ง iPad มาก่อน ไมาเคยอะไรที่เป็นของ Apple ตื่นเต้นนิดนึง แล้วได้ทำการส่งอีเมล ไปโดยที่ ข้อมูลไม่ครบถ้วนจึงทำให้เกิดการยกเลิก Order ซึ่งเราเข้าไปเช็คทุกวันว่า ของถึงไหนแล้ว จนวันที่ 30 เราเข้าไปดูหน้าเว็บ คำสั่งซื้อจึงเห็นว่า Order เราถูกยกเลิกแล้ว และไม่มีอีเมลเตือนว่ายกเลิกแล้ว ก่อนหน้านี้วันที่ 27 ส่งอีเมลไปแล้วได้จดหมายตอบกลับจากแอปเปิ้ล หัวข้อยืนยันการเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อเราจึงเข้าใจว่าเราได้ทำการสั่งซื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้ว ในวันที่ สั่ง iPad ก็คือ Apple ได้ทำการ ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว การยกเลิกออเดอร์จึงส่งผลให้ เกิดการคืนเงินของทาง Apple พนักงานบอกว่า จะทำการคืนเงินให้ภายใน 48 ชั่วโมงตอนนี้เราก็รอให้ครบ 48 ชั่วโมงและพนักงานบอกว่าทาง Apple จะคืนเงินให้ภายใน 48 ชั่วโมงทั้งนี้เนื่องจากธนาคารนั้นด้วยว่าจะคืนเงินให้เราเมื่อไหร่พนักงานบอกว่าภายใน 7-10 วันหากยังไม่ได้รับเงินคืนให้ติดต่อกลับไปใหม่ตอนนี้เรากังวลมากเพราะว่าความที่อยากได้ iPad เร็วๆแต่กลับ แต่กลับเกิดปัญหาขึ้นใจกร้อนอยากเจอน้อง iPad แล้ว มีใครเคยเกิดปัญหาแบบนี้แบบเราบ้างคะ
มีใครเคยโดน refund ไหมคะ