คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ AwayGอเวจี ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ที่ทำให้ คุณรู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ และทางผมขอโอกาสดูแลข้อมูลให้ท่านนะครับ ผมขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์แล้ว https://ppantip.com/message/615710de256f6b0e444b8ff7 รบกวนแจ้งข้อมูลให้ผมด้วยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครเคยโดนบริการแบบเราบ้างคะ True Fiber
เราแจ้งว่าเราใช้ของค่ายนึงอยู่
พนักงานขายโน้มน้าวให้เรา เปลี่ยนมาใช้ True
แจ้งว่า โปร 299 ตลอดไป ต่อไปเรื่อยๆ
โดยไม่แจ้งว่าต้องโทรไปขอลดค่าบริการ
พอเราเห็นยอดเรียกเก็บเดือนกันยายน 2564
จึงโทรไปสอบถาม รอสาย 10 กว่านาที
Call Center รับสาย
แจ้งปัญหาไป
Call center แจ้งว่า หากลูกค้าต้องการต่อโปร
ต้องโทรมาขอต่อเอง ซึ่งตอนขายไม่ได้บอกแบบนี้ และเราไม่ทราบเรื่องต้องโทรไปต่อเลย
และก็แจ้งว่าถ้าจะลดจะลดให้รอบบิลหน้า รอบบิลนี้ยืนยันเราต้องจ่ายราคาที่ปรับเพิ่มแล้ว และแจ้งว่ารอบบิลนี้ช่วยเหลือไม่ได้เลย และให้เราไปติดต่อที่ศูนย์เอง ซึ่งเราต้องเสียเวลาไปอีก
True เทรนพนักงานให้ขายแบบนี้ ไหมคะ
ทำไมพนักงานขายถึงอยากขายแล้วแจ้งเราไม่ครบ
ก่อนหน้า Call Center ก็โทรมาเรื่องเพิ่มเน็ตให้ ไม่มีค่าใช้จ่าย เบอร์มือถือที่ผูกกับ Fiber
แต่ไม่มีการแจ้งใดๆ ว่ามีการปรับราคาโปร ทั้งๆที่ถามแล้วว่า มีค่าบริการเพิ่มหรือไม่ แจ้งว่าไม่มี
มีใครเจอกรณีแบบนี้ ต้องทำยังไงบ้างคะ หรือย้ายไปค่ายอื่นอย่างเดียว