ระงับการใช้งานแต่ยังต้องจ่ายรายเดือนอยู่ก็ได้หรอ..ดีแทค??

ขอสอบถามผู้รู้และก็กึ่งๆระบายความอัดอั้นใจกับค่ายดีแทคค่ะ
ดิฉันใช้ดีแทคแบบรายเดือนๆละ 250 บาท รวม VAT ด้วยก็ตกราวๆ 267 บาทต่อเดือน
ปกติดิฉันก็จะจ่ายบิลตรงทุกๆเดือนอยู่แล้ว แต่พอมาเจอโควิดรอบ 3 ดิฉันก็ได้ค้างค่าบิลอยู่ 2 งวด
ซึ่งต่อมาดิฉันได้โทรไปขอเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม หรือถ้าเปลี่ยนไม่ได้ก็จะขอปิดเบอร์กับทางค่าย
แต่ทางค่ายก็ไม่อยากจะปิดให้ ชักแม่น้ำทั้ง 5 เพื่อที่จะให้ดิฉันใช้เบอร์นี่ต่อ โดยบอกจะเปลี่ยนโปรถูกๆให้
แต่ดิฉันไม่ต้องการเพราะว่าดิฉันไม่มีความจำเป็นที่จะใช้เน็ตอีกต่อไปแล้ว เพราะมีไวไฟใช้ทั้งที่บ้านและที่ทำงานอยู่แล้ว
ซึ่งทางค่ายก็ยังจะเสนอนุ่นนี่นั่นให้ตลอดทั้งๆที่ดิฉันก็ปฎิเสธไปแล้วว่าไม่เอาๆ
จนทางค่ายบอกว่า..งั้นถ้าอยากจะเปลี่ยนแบบ เปลี่ยนค่าย รึจะปิดเบอร์ ก็ต้องให้ดิฉันจ่ายบิลทั้งหมดไปก่อน 
ซึ่งดิฉันก็กำลังจะทยอยๆไป แต่เพราะได้รับผลกระทบจากโควิดหนักจึงทำให้หมุนเงินไม่ทันก็เลยยังไม่ได้ไปจ่าย
จนกระทั่งเมื่อวานได้รับข้อความว่าต้องจ่ายบิลรวมเป็นเงิน 1,007 บาท
ทั้งๆที่ดิฉันไม่ได้ใช้เบอร์นี้มาจะ 2 เดือนแล้วเพราะว่าทางค่ายได้ทำการตัดการระงับใช้บริการไปแล้ว
แต่ทำไมทางค่ายยังต้องคิดค่าบริการรายเดือนของดิฉันตามปกติ ทั้งๆที่ดิฉันไม่ได้ใช้งานอะไรเลยคะ??!!
คือทางค่ายต้องการอะไรคะ ต้องการให้คนใช้บริการกับทางค่ายของคุณเป็นหนี้สะสมๆไปอบบนี้ใช่มั้ยคะ??
เจอโควิดอย่างเดียวก็แย่ไม่รู้จะแย่ยังไงอยู่แล้ว และคำว่าไม่มี(เงิน) ของแต่ละคนมันไม่เท่ากันนะคะ นี่คือไม่มีก็คือสัก 100 ก็คือไม่มีนะ!!
ขอคำอธิบายด้วยทีเถอะค่ะ โทรไปกว่าจะโทรติดก็ติดแสนยากเย็น ต้องรอเป็นค่อนเป็นครึ่งชั่วโมง
ไม่รู้จะพูดจะบอกอะไรกับใครได้ ก็ขอบอกผ่านทางนี้ละกันค่ะ เผื่อแอดมินของค่ายจะเข้ามาให้คำตอบนี้ได้ค่ะ!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่