หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพัสดุค้างที่ ศป. Ems
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ไปรษณีย์ไทย
คือว่าเราส่งของเป็นems ตั้งที่วันที่ 28 มีสถานะ การขนส่งพัสดุไปที่ ศป.ems วันที่ 29 ตอนตี ประมาณตี 2 มาถึงวันนี้ ยังขึ้นสถานะการส่งเหมือนเดิม ทางศป.ems ยังไม่รับของเข้าเลยค่ะ เดินทางนานจังคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุค้างอยู่ที่เดิมหลายวันแล้วขนส่งSPX
ขนส่งSPXพัสดุค้างอยู่ที่เดิมหลายวันแล้วไม่มีเคลื่ินไหวเลยครับ ตามได้ทางไหนบ้างต
สมาชิกหมายเลข 6371822
ขนส่ง EMS ไม่อัปเดตสถานะการส่ง
เช็คพัสดุเเล้วไม่อัปเดตเลยค่ะ เเต่ตั้งเเต่วันที่30 31อัพเดตปกติเลยค่ะ มาค้างที่วันที่31 ตอนตี5ค้างอยู่ตรงนั้นจนถึงตอนนี้ ไม่เเน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นเป็นที่เว็บหรือของค้าง เเล้วมันใกล้จะถึงคอนโดเราเเล้วอะ
สมาชิกหมายเลข 8414252
flash ไม่อัพเดทสถานะพัสดุ
ส่งของกับ flash วันที่ 4 จากกทมไปเชียงใหม่ สถานะพัสดุค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 4 โทรเข้า call center หลายรอบ ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8563032
ติดต่อขนส่งJ&Tได้อย่างไรบ้าง
สถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของเลย ติดต่อขนส่งj&tก็ไม่ได้ จะตามของได้ยังไงบ้างคะ มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 8584841
ทำไมสถานะ EMS ไม่ขยับเลยครับ
ส่งของและขึ้นสถานะแบบนี้ อีกนานไหมครับกว่าจะได้รับพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 8576531
พัสดุค้างอยู่ที่ ศป.
ปกติสั่งของออนไลน์ส่งแบบEMSพัสดุไม่เคยไปค้างที่ศป.emsเลยรอบนี้ไปค้างได้ไง อีกอย่างไม่เคยช้าขนาดนี้ด้วย3วันถึงมือแล้ว แต่นี่ค้างตั้งแต่เที่ยงคืน ตอนนี้14:30ยังไม่มีวี่แววจะนำส่งเลย ทำไมจัดการได้แย่ขนาด
สมาชิกหมายเลข 1723167
ประสบการณ์แย่ๆของขนส่งสีส้ม K EXPRESS
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของขนส่งเจ้าดังสีส้ม จากแอพ Shopping ชื่อดังสีน้ำเงินครับ เริ่มต้นเลยช่วงวันที่ 25 น่าจะมีการจัดโปรโมชั่นสินค้า ผมก็ซื้อของตามปกติครับ แล้
สมาชิกหมายเลข 4273067
Ems ช้าหรือระบบมีปัญหาคะ
คือ เราได้สั่งของออนไลน์แล้วทางร้านเขาทำการจัดส่งแบบemsมา ตอนแรกๆเราเข้าไปเช็คสถานะพัสดุทุกอย่างก็ปกตินะคะ พอมาถึงตอนเที่ยงคืนพัสดุก็ไปถึงที่ศป.ems จากนั้นก็ค้างมาจนถึงวันนี้เลยค่ะ ไม่ขยับเลย แล้วของท
สมาชิกหมายเลข 6951752
ขนส่ง SPX Express สั่งของจากชอปปี้แต่สถานะไม่อัพเดท ติดตามของไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ
สั่งของจากชอปปี้ ชำระเงินแล้ว เลือกส่งด่วนจ่ายค่าส่งเพิ่ทด้วย แต่ 4วันแล้ว ของยังไม่ถึง สถานะค้างอยู่วันที่ 4 ม.ค. พนักงานขนส่งแจ้งว่า ผู้รับเลื่อนส่ง ทั้งที่เรายังไม่ได้รับสายหรือแจ้งว่าเลื่อนส่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1483123
ขนส่ง j&t ทำไมไม่ส่งของให้ลูกค้าแล้วสถานะขึ้นตีกลับได้อย่างไร
ส่งของขนส่ง j& t ไม่มีโทรหาลูกค้าแล้วพัสดุขึ้นตีกลับแบบนี้จะให้ทำยังไงต่อได้ เลขพัสดุ 828933282671
สมาชิกหมายเลข 987834
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพัสดุค้างที่ ศป. Ems